10 ngôi sao PSG bị đẩy ra đường vì Messi

Tờ Athletic cho hay, PSG có thể đẩy 10 ngôi sao ra đường để cân bằng tài chính ở thương vụ Messi.

Như đã biết, PSG sắp ký hợp đồng với Messi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, CLB này sẽ phải chi ra mức lương rất “khủng” lên tới 40 triệu euro/năm (sau thuế) cho cầu thủ số 1 thế giới.

Bên cạnh đó, đội bóng nhà giàu nước Pháp vẫn muốn giữ chân Mbappe. Mức lương của tiền đạo này có thể không kém El Pulga là bao.

Messi chuẩn bị gia nhập PSG

Trước đó, PSG cũng đón hàng loạt ngôi sao như Sergio Ramos, Gianluigi Donnarumma và Georginio Wijnaldum, Achraf Hakimi.

Điều này đẩy CLB thủ đô Paris vào thách thức lớn về tài chính. Theo nguồn tin từ tờ Athletic, PSG vẫn đủ khả năng chi trả cho Messi nhưng cần bán bớt đi nhiều cầu thủ để tránh lâm vào cảnh bội chi.

Trong đó, Mauro Icardi và Ander Herrera có thể là những người đầu tiên trong danh sách phải ra đi, dù họ vẫn muốn cống hiến cho đội chủ sân Parc des Princes. Khả năng Icardi phải rời CLB là khá cao bởi cầu thủ này có mối quan hệ không tốt với siêu sao người Argentina. Trong quá khứ, tiền đạo sinh năm 1993 nhiều lần không thể lên tuyển quốc gia vì sự xuất hiện của Messi.

Bên cạnh đó, Idrissa Gueye, Rafinha, Abdou Diallo và Thilo Kehrer… cũng có thể nằm trong nhóm "cần thanh lý" của PSG.

Bốn cái tên còn lại trong danh sách này không được tờ Athletic nêu ra nhưng có vẻ như họ là những người không được ra sân nhiều ở mùa giải trước.

Icardi có thể bị đẩy ra đường sau sự xuất hiện của Messi

Hiện tại, Messi đang trên đường tới Paris. Cầu thủ này sẽ khoác áo số 19 ở CLB mới. Trong mùa hè vừa qua, siêu sao người Argentina đã bị phát hiện đi chơi chung với nhóm cầu thủ PSG như Paredes, Di Maria, Neymar ở Ibiza.

 Minh Long
Từ khóa: