2 ngôi sao U23 Việt Nam nhận thưởng lớn từ CLB Hải Phòng

Văn Toản và Quang Nho đã được CLB Hải Phòng trao thưởng sau thành tích tại SEA Games 31.

Tối 2/7, lãnh đạo CLB Hải Phòng đã quyết định trao thưởng cho thủ môn Nguyễn Văn Toản và tiền vệ Dụng Quang Nho trước trận đấu với Sài Gòn tại vòng 5 V.League. Theo đó, mỗi cầu thủ được thưởng 100 triệu đồng. Đây là những phần thưởng khích lệ tinh thần giúp các cầu thủ tiếp tục thi đấu và cống hiến cho CLB và đội tuyển quốc gia.

Văn Toản đã có những đóng góp trong hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games 31 của U23 Việt Nam.

Trước đó, Văn Toản và Quang Nho đã có những cống hiến không nhỏ cho U23 Việt Nam trong suốt hành trình bảo vệ thành công tấm HCV tại SEA Games 31. Sau đó, cả 2 tiếp tục được HLV Gong Oh-kyun tin tưởng và trao cơ hội tại giải U23 châu Á.

Dụng Quang Nho có biệt danh là “lính đánh thuê” khi được HAGL cho Hải Phòng mượn ở mùa giải năm. Tiền vệ quê gốc Bình Thuận đã có màn trình diễn khá ấn tượng và trở thành một trong những trụ cột của đội bóng chủ sân Lạch Tray.

Dụng Quang Nho là một trong những trụ cột của CLB Hải Phòng

Trong khi đó, Văn Toản đã bị gãy ngón tay trong trận mở màn gặp U23 Thái Lan tại giải U23 châu Á. Thủ môn đang khoác áo CLB Hải Phòng phải nhường suất cho Văn Chuẩn và bỏ lỡ phần còn lại của giải đấu. Hiện tại, Văn Toản vẫn đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương và không được đăng ký trong trận gặp Sài Gòn.

Trong trận đấu với Sài Gòn tại vòng 5 V.League, Hải Phòng đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà và những sai lầm của đối thủ để giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Với chiến thắng này, đội bóng chủ sân Lạch Tray có 11 điểm, tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng.