6 khoảnh khắc điên rồ của cặp đôi Icardi - Wanda Nara

Mối tình Icardi và Wanda Nara vốn đã ‘oan trái’ ngay từ thời điểm bắt đầu. Trong những năm qua, hai người đã tạo ra không ít khoảng khắc điên rồ.

Icardi - Wanda Nara là một trong những mối tình ở giới cầu thủ tạo ra nhiều tranh cãi nhất trong những năm qua. Cặp đôi này đã tạo ra không ít scandal ở làng túc cầu. Mới đây, họ lại “gây bão” khi Wanda Nara đã quyết định chia tay sau khi chứng kiến Icardi lăng nhăng bên ngoài.

Cô đã hủy theo dõi tiền đạo này trên Instagram và cùng 5 đứa con rời khỏi Paris để trở về Milan. Cùng điểm qua 6 khoảnh khắc điên rồ nhất của cặp đôi gây tranh cãi này:

Sự bắt đầu của mối tình oan trái

Trước khi đến với Icardi, Wanda đã kết hôn với Maxi Lopez. Sau đó, Icardi tới Sampdoria vào năm 2011 và được đàn anh Maxi Lopez rất quý mến. Cầu thủ này đã tham dự những kỳ nghỉ, bữa tiệc cùng gia đình Maxi.

Icardi có nhiều buổi ăn uống, tiệc tùng cùng gia đình Maxi Lopez

Năm 2013, mối quan hệ hôn nhân giữa Wanda và Maxi Lopez đổ vỡ. Nhiều quan điểm cho rằng Icardi chính là “kẻ thứ ba”. Nhưng khi ấy, chân sút đang khoác áo PSG phủ nhận: “Tôi là bạn của hai vợ chồng. Mọi chuyện đều rất bình thường. Sau khi Wanda chia tay Maxi, chúng tôi vẫn liên lạc”.

Wanda cũng nói về mối quan hệ này: “Sau khi ly hôn, tôi cùng các con trở lại Argentina. Tôi phải trở lại Milan để hoàn thành một số thủ tục. Anh ấy (Icardi) cho tôi mượn xe và giao chìa khóa nhà cho tôi. Icardi hỏi tôi có muốn ăn tối hay không nhưng tủ lạnh trống trơn. Tôi làm một chút mỳ ý và phần còn lại diễn ra một cách ngẫu hứng”.

Maxi Lopez từ chối bắt tay Icardi

Trận đấu giữa Sampdoria và Inter ở mùa giải 2013/14 được xem là “trận derby vì Wanda”. Bởi Icardi và Maxi Lopez, lúc này đã xem nhau như quân thù, đứng ở hai đầu chiến tuyến vì một người đàn bà.

Icardi và Maxi Lopez xem nhau như kẻ thù

Khi hai đội bước vào sân, hai bắt tay nhau khá vui vẻ, chỉ trừ hai nhân vật chính. Họ ném về phía nhau những ánh mắt hình viên đạn. Và đương nhiên, chẳng có cái bắt tay nào. 2 năm sau, khi Maxi đã tới Torino, anh cũng từ chối bắt tay Icardi khi hai đội đụng độ.

Đám cưới ngoài ý muốn

Chỉ 5 tháng sau ngày Wanda ly hôn với “ông bạn vàng” Maxi Lopez, Icardi đã tổ chức đám cưới với người đẹp ở Buenos Aires. Chỉ có 12 khách mời, đương nhiên trong số đó không có ai là đồng đội của cầu thủ này.

Icardi tổ chức đám cưới cùng Wanda chỉ 5 tháng sau khi cô ly hôn với Maxi Lopez

8 tháng sau, họ chào đón đứa con đầu lòng Francesca. Icardi cũng sẵn sàng nuôi ba đứa con của Wanda trong cuộc hôn nhân trước đó là Valentino, Constantino và Benedicto.

Hình xăm gây bão của Icardi

Không lâu sau ngày cưới Wanda, Icardi đã xăm lên mình tên ba đứa con của Wanda và Maxi Lopez (tất cả đều mang họ Lopez). Bên dưới là một thông điệp: “Tôi yêu cả ba thiên thần nhỏ này”.

Icardi xăm tên con của Wanda và Maxi Lopez lên tay

Không cần phải nói, Maxi vô cùng tức giận khi “tình địch” xăm tên những đứa con của mình mà không có sự đồng ý. Tiền đạo này chia sẻ trên Sky Sports: “Tôi cảm thấy không thoải mái khi tên của những đứa con mình xuất hiện trên người hắn ta”.

Những cuộc giao hoan bất tận

Sau khi phàn nàn rằng bị Maxi Lopez “bỏ đói” trong cuộc hôn nhân cũ, Wanda “rất cởi mở” với Icardi. Cô không ngần ngại khoe khoang trên mặt báo về chiến tích giường chiếu của chồng mới.

Wanda chia sẻ: “Thánh Valentine đang ... tìm kiếm tình yêu của bạn mỗi ngày. Tôi chờ đợi anh ấy với món bánh mì bít tết ngon nhất do tôi chuẩn bị vào lúc 3 giờ sáng sau một trận đấu ... hoặc đơn giản là xuống bếp từ sớm và chuẩn bị những chiếc bánh mì ngon nhất trong thế giới với thịt gà và quả bơ… Làm những món ăn tráng miệng vào buổi chiều… Và trở thành món ăn ngon nhất trên giường”.

Wanda nhiều lần tiết lộ câu chuyện giường chiếu nóng bỏng của Icardi

Một vài nguồn tin thân cận từng chia sẻ rằng Icardi và Wanda có thể “giao hoan” tới 12 lần một ngày. Bên cạnh đó, cô nàng này còn đề tới chuyện giường chiếu rất nhạy cảm khác trên mặt báo.

Scandal ngoại tình của Icardi

Diễn viên Maria Eugenia Suarez được xem là “người thứ ba” xen vào mối tình của Icardi và Wanda. Một vài tin nhắn nhạy cảm của Suarez và Icardi đã được tiết lộ trên mạng với những lời lẽ thô tục.

Tức giận, Wanda đã bỏ theo dõi mọi tài khoản mạng xã hội của chồng và tiết lộ rằng sẽ ly dị. Cô đăng tải bức hình mà không còn nhẫn trên ngón tay. Cùng với đó, cô đã bỏ về Milan cùng 5 đứa con.

Maria Eugenia Suarez là "kẻ thứ ba" xen vào mối tình của Icardi và Wanda

Có vẻ như Icardi đang tìm mọi cách để hàn gắn mối quan hệ của hai người. Mới đây, anh đã chia sẻ bức hình chụp chung của hai người, với ước muốn sẽ trở về bên nhau.

Tiền đạo người Argentina cũng vắng mặt trong buổi tập của PSG, để có thời gian hàn gắn với Wanda. Có tin, vợ của anh đã chấp nhận trở lại Paris để “ba mặt một lời” của chồng. Tuy nhiên, theo báo giới Argentian, Wanda có kế hoạch trở về Argentina để tạm thời xa chồng một thời gian.

 Minh Long
Từ khóa: