Aguero phải nhập viên trong trận hoà 1-1 trước Alaves

Sergio Aguero đã phải nhập viện ngay trong hiệp 1 khi anh có dấu hiệu khó thở. 

Sergio Aguero gặp vấn đề về hô hấp vào phút 41 trong trận hoà 1-1 của Barca trước Alaves. Tiền đạo người Argentina buộc phải nhường chỗ cho Coutinho do không thể tiếp tục thi đấu. Sau đó, anh phải nhập viện để kiểm tra sức khoẻ của mình. 

Chia sẻ về tình hình của cậu học trò, ông Sergi Barjuan bày tỏ: “Aguero đã được đưa khỏi Camp Nou. Tôi đã hỏi thăm cậu ấy. Aguero nói rằng cậu ấy hơi chóng mặt. Lúc đó tôi mới biết rằng, cậu ấy đã đến bệnh viện để đánh giá tình hình sức khoẻ. Ngoài ra, tôi không biết điều gì khác”

Aguero ngã gục xuống sân

Trước khi được ra sân thi đấu cho Barca, Aguero phải vắng mặt trong 2 tháng vì chấn thương bắp chân. Trong trận đấu Barca giành chiến thắng 3-1 trước Valencia, cầu thủ người Argentina đã có màn ra mắt các cổ động viên. Trong thất bại 1-2 trước Real Madrid, chính Aguero là người ghi bàn vào những phút cuối cho Barca. 

Aguero lập tức rời khỏi sân

Trong trận đấu này, mặc dù đội bóng xứ Catalonia đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Memphis Depay vào phút 49, tuy nhiên, Alaves có bàn thắng gỡ hoà chỉ 3 phút sau đó. Kết quả 1-1 được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. 

Hoà tiếc nuối trước Alaves, Barca hiện nay đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH với 16 điểm. 

 Huy Đức
Từ khóa: