Aguero tiết lộ tình hình sức khỏe đáng báo động

Cuộc sống của Sergio Aguero sau khi giải nghệ không hề dễ dàng bởi những di chứng của bệnh tim.

Tổng số bàn thắng của Aguero trước khi giải nghệ là bao nhiêu?

Messi đau đớn khi Aguero giải nghệ

Tháng 12 năm ngoái, Aguero đã tuyên bố giải nghệ trong nước mắt sau khi các vấn đề về tim không cho phép anh tiếp tục thi đấu. Những tưởng El Kun chỉ không vận động mạnh ở cường độ chuyên nghiệp được thôi, hóa ra chuyện còn nặng hơn thế rất nhiều.

Chia sẻ trên mạng xã hội, cựu tiền đạo Man City và Barca cho biết: "Nếu tôi cố gắng chơi bóng bây giờ, tôi sẽ hết hơi mất. Đôi khi tôi còn tự hỏi mình còn có thể tăng tốc, chạy nhanh được không? Tôi chỉ cảm thấy trái tim của mình không còn hoạt động tốt nữa".

Aguero không thể hoạt động mạnh được nữa

Cho đến bây giờ, việc ngôi sao 33 tuổi không thể chơi bóng nữa vẫn khiến người hâm mộ đau đớn. Sau 10 năm cống hiến cho Man City, Aguero đã ghi tới 184 bàn trong 275 trận tại Ngoại hạng Anh, qua đó trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử The Citizens.

Nghe theo tiếng gọi của bạn thân Messi, Aguero đã chuyển tới Barca theo diện tự do vào mùa hè 2021. Tuy nhiên, đến Camp Nou có lẽ là quyết định tồi tệ nhất sự nghiệp Aguero.

Kể từ lúc trở lại La Liga, Aguero liên tiếp đón nhận tin không vui. Đầu tiên là việc Messi buộc phải rời Barca do không thể ký mới hợp đồng. Sau đó anh dính chấn thương và kết thúc bằng màn đau ngực ở trận hòa 1-1 với Alaves - đây cũng chính là trận đấu cuối cùng của Aguero.

Tính ra, Aguero chỉ mới ghi 1 bàn trong 5 trận cho Barca. Ở cấp độ ĐT Argentina, Aguero giành được một Copa America và ghi 41 bàn sau 101 trận.