Ancelotti tung lời cảnh báo đầu tiên cho hàng thủ Real Madrid

HLV Carlo Ancelotti đã than thở về màn trình diễn phòng ngự kém cỏi của Real Madrid sau trận hòa 3-3 trước Levante vào đêm Chủ nhật.

Ancelotti hiếm khi công khai chỉ trích năng lực của đội bóng trong thời gian đầu tiên dẫn dắt, nhưng mới đây vị chiến lược gia này đã thể hiện rõ sự thất vọng của mình sau trận hòa bạc nhược với Levante.

"Chúng tôi cần phải cải thiện hệ thống phòng ngự của mình, điều đó phụ thuộc vào sự cố gắng của tất cả mọi người. Ở bàn thua thứ 2, chúng tôi lấy 3 chống 2 nhưng vấn để thủng lưới. Đó là điều không thể chấp nhận được", Ancelotti nói.

Sự tức giận của Ancelotti là điều dễ hiểu trong một đêm hàng phòng ngự yếu kém của Los Blancos bị đội bóng của Paco Lopez bóc trần.

Ancelotti vô cùng thất vọng về hạn chế của Real Madrid, ông cho rằng đây là điểm yếu và bài học lớn mà đội bóng của mình cần phải chấn chỉnh ngay lập tức để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo.

Chiến lược gia người Ý thừa nhận yếu kém ở hàng phòng ngự yếu kém của Real Madrid

Bàn thắng đầu tiên của Levante đến sau khi Roger Marti dứt điểm đẹp mắt ở phút bù giờ hiệp 1, mặc dù thủ thành Courtois đã chạm tay được vào bóng nhưng cũng không đủ để cứu bàn thua cho Real Madrid.

Las Granotas sau đó đã nâng tỉ số lên 2-1 và Vinicius là người gỡ hoà 2-2 cho đội khách, cả 2 đều có màn rượt đuổi tỷ số gắt gao trong suốt hiệp 2.

Việc David Alaba không thể phá bóng từ một tình huống cố định đã khiến Rober Pier ghi bàn thắng thứ 3 trong đêm cho đội chủ nhà. Vinicius lại là người cứu nguy cho Real khi san bằng tỷ số 3-3 ở phút 85.

Rất may cho Real Madrid, mùa giải vẫn đang ở giai đoạn đầu và hàng phòng ngự vẫn đang trong giai đoạn tái thiết.

Nacho Fernandez và Eder Militao đã thay thế Sergio Ramos và Raphael Varane ở trung tâm hàng phòng ngự, trong khi David Alaba mới đến từ Bayern Munich và Dani Carvajal vào sân từ băng ghế dự bị sau 4 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Real Madrid đã để thủng lưới 4 bàn khi mới bắt đầu mùa giải, trong khi Atletico Madrid và Barcelona lần lượt để thủng lưới 1 và 3 bàn.

 Hà An