Anthony Martial từ chối đến Lyon

Thời gian thi đấu của Martial dự kiến ​​sẽ giảm đáng kể sau sự trở lại của Ronaldo nhưng tiền đạo của MU đã từ chối đề nghị rời Old Trafford vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Cầu thủ 25 tuổi này đã được liên hệ để rời Old Trafford sau một mùa giải đáng thất vọng và do sự trở lại của một biểu tượng lớn.

Ronaldo đã ký hợp đồng 2 năm để trở lại MU, rất có thể Martial sẽ bị rút ngắn thời gian thi đấu đáng kể khi có sự xuất hiện của CR7.

Chỉ ghi được 4 bàn thắng ở Premier League mùa giải 2020/21 và 2 trong số đó là trong trận thắng trước Southampton với tỷ số huỷ diệt 9-0, người hâm mộ mất kiên nhẫn với cầu thủ người Pháp nhưng Martial vẫn muốn ở lại Manchester và chiến đấu cho vị trí của mình.

Martial quyết tâm bám trụ MU

L'Equipe đưa tin vào buổi tối ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Lyon rất muốn có chữ ký của Martial. Nhưng cuối cùng số 9 của Quỷ đỏ đã từ chối lời đề nghị từ đội bóng quê nhà.

Theo Mirror Football, ngoài việc Martial ở lại Old Trafford cho đến ít nhất là tháng 1, Jesse Lingard cũng sẽ không ra đi.

Cầu thủ 28 tuổi đã trải qua nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại West Ham và được cho là sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng này.

West Ham đã luôn muốn mua đứt Lingard nhưng thương vụ Nikola Vlasic trị giá 25 triệu bảng từ CSKA Moscow thành công đã khiến The Hammers chấm dứt sự quan tâm của mình với cầu thủ tấn công của MU.

 Hà An