Áo Ronaldo nhuộm đỏ Old Trafford

Rất nhiều CĐV MU đã xuất hiện ở sân Old Trafford trong chiếc áo số 7 của Ronaldo để đón chào siêu sao người Bồ Đào Nha trong trận đấu với Newcastle.

Cristiano Ronaldo sẽ có mặt trong đội hình của MU trong cuộc đối đầu với Newcastle, trận đấu ra mắt của siêu sao người Bồ Đào Nha trong lần thứ hai khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Sự trở lại của anh trong kỳ chuyển nhượng vừa qua đã gây chấn động thế giới và kể từ thời điểm thông tin chính thức được công bố, các CĐV MU đã đếm ngược từng ngày để được chứng kiến thần tượng của mình chính thức bước ra thảm cỏ Old Trafford một lần nữa trong chiếc áo đỏ quen thuộc.

Đó là lý do vì sao sân Old Trafford trước trận đấu với Newcastle được nhuộm đỏ với chiếc áo số 7 đã trở thành thương hiệu của Ronaldo. Các CĐV đã liên tục gọi tên siêu sao người Bồ Đào Nha và hát những bài hát về CR7. Không khí trước cuộc đối đầu với Newcastle trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết, tất cả đều đang chờ đợi để được chứng kiến khoảnh khắc lịch sử khi Ronaldo ra sân cho MU sau 12 năm kể từ ngày anh rời đội bóng, 18 năm kể từ khi anh ra mắt MU lần đầu năm 18 tuổi.

Các CĐV MU tràn về Old Trafford trong chiếc áo số 7 của Ronaldo

Theo thống kê từ Love the Sales, doanh thu từ việc bán áo số 7 của siêu sao người Bồ Đào Nha đã giúp MU thu về 187,1 triệu bảng kể từ ngày 2/9 (khi CLB xác nhận áo số 7 sẽ thuộc về Ronaldo). CR7 cũng tạo nên "cơn sốt" áo đấu trong ngày đầu tiên. Thống kê bán áo đấu cũng cho thấy Ronaldo đã trở thành cầu thủ có áo bán nhanh nhất trong lịch sử Premier League. Các lượt tìm kiếm liên quan đến cụm từ "áo số 7 của Ronaldo" đã tăng 600% so với mùa hè năm ngoái.

Các CĐV MU "nhuộm đỏ" Old Trafford trong áo đấu số 7 của Ronaldo:

Ronaldo có mặt ở Old Trafford
 Hoàng Giang
Từ khóa: