ASIAD 19 chưa khai màn, nhiều tên tuổi lớn rút lui vì lý do bất ngờ

Vì những lý do khác nhau, một số VĐV tên tuổi của thể thao châu Á phải nói lời chia tay đáng tiếc với ASIAD 19 tại Hàng Châu ngay trước thời điểm giải đấu khởi tranh.

Báo giới Malaysia mới đây đã đồng loạt đưa tin về trường hợp đáng tiếc của VĐV xe đạp lòng chảo Mohd Azizulhasni. Anh là niềm hy vọng vàng của thể thao Malaysia tại đấu trường ASIAD, khi từng mang về HCB tại Olympic Tokyo. Tuy nhiên khi VĐV này đến Hàng Châu tập luyện chuẩn bị cho ASIAD 19 thì bất ngờ dính chấn thương nặng.

Trong một buổi tập luyện tại đường đua lòng chảo, Mohd Azizulhasni đã bị ngã, dẫn đến trật cùi chỏ cùng những chấn thương phần mềm. Sau khi được xác định không thể tiếp tục dự ASIAD, VĐV này cũng đã trở lại Malaysia.

Azizulhasni chia sẻ: “Chấn thương khiến tôi không thể tập luyện với cường độ cao nhất, cũng có nghĩa là không thể đạt thành tích nào cả. Thậm chí mỗi khi tôi tập luyện còn cảm thấy đau đớn vô cùng bởi những vết thương chưa lành. Do đó tôi đã quyết định trở về nước".

Vì những lý do khác nhau, một số VĐV tên tuổi của thể thao châu Á phải nói lời chia tay đáng tiếc với ASIAD 19 tại Hàng Châu ngay trước thời điểm giải đấu khởi tranh.

Trong khi đó, Campuchia cũng phải nhận tin đáng tiếc từ “hot girl” Jessa Khan khi bộ môn Ju Jitsu chỉ còn 5 ngày nữa là khởi tranh. Đối với thể thao Campuchia, Jessa Khan là niềm hy vọng cực lớn ở ASIAD, tuy nhiên cô bất ngờ xin rút lui vì lý do cá nhân, nhưng không tiết lộ lý do cụ thể.

Jessa Khan năm nay 22 tuổi và đã từng vô địch thế giới ở một số nội dung Ju Jitsu. Tại SEA Games 32, cô gái mang hai dòng máu Campuchia-Mỹ này đã mang về cho chủ nhà Campuchia 1 tấm Huy chương Vàng và 1 Huy chương Bạc.

Hiện nay, cô chủ yếu thi đấu tại One Championship, một giải đấu có tính đối kháng rất cao, đồng thời cũng đang ráo riết chuẩn bị tham dự nhiều giải đấu sắp tới.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân
Từ khóa: