Bailly mắc sai lầm lịch sử, MU biếu không Man City bàn thắng

Vừa có màn trình diễn đáng khen trước Atalanta, Eric Bailly lại trở thành tội đồ của MU ở trận derby Manchester.

Với việc Raphael Varane chấn thương, HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng bộ ba trung vệ Eric Bailly, Victor Lindelof và Harry Maguire trong trận derby ở vòng 11 Premier League. Với sơ đồ 3-5-2 và lối chơi phòng ngự vận hành tốt ở trận thắng Tottenham, MU đầy tự tin đối phó được với hàng công không có trung phong của Man City.

Bailly trở thành tội đồ trong trận MU vs Man City.

Thế nhưng, hệ thống mới của HLV Solskjaer cũng không thể xóa được điểm yếu lớn nhất trong phòng ngự của Quỷ đỏ. Đó là những sai lầm cá nhân. Lần này, đến lượt Eric Bailly trở thành tội đồ khi trận đấu diễn ra chưa đầy 10 phút.

Man City có 2 pha uy hiếp liên tiếp bằng những đường chuyền từ 2 biên. Động tác phá bóng vụng về của Eric Bailly sau đường chuyền của Joao Cancelo trở thành một cú dứt điểm quá khó khiến David de Gea trở tay không kịp. MU một lần nữa biếu không cho đối thủ bàn thắng.

Đó là một bàn thua đi vào lịch sử của Quỷ đỏ trong các trận derby. Trước Eric Bailly, chưa có cầu thủ nào của Quỷ đỏ đá phản lưới nhà trong những trận đấu với Man City, tính riêng ở đấu trường Premier League.

Bàn thua này cũng khiến MU trải qua trận thứ 14 liên tiếp trên sân nhà không giữ sạch lưới. Trong suốt lịch sử đội chủ sân Old Trafford, họ chỉ một lần có chuỗi thủng lưới dài hơn thế - diễn ra từ giai đoạn 1958-1959.

 Minh Minh
Từ khóa: