Bạn gái nghĩ quẩn khi có bầu, Hùng Dũng chốt hạ: Cưới!

Triệu Mộc Trinh, vợ của Đỗ Hùng Dũng chia sẻ về khoảnh khắc buồn tủi trong quá khứ khi biết tin mình mang thai trong khi chồng (lúc đó chưa cưới) đang thi đấu xa nhà...

Trên một chương trình truyền hình, Triệu Mộc Trinh, vợ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chia sẻ kỷ niệm mình và tiền vệ ĐT Việt Nam đã kết hôn thế nào. Cô cho biết mình hay tin có thai khi vẫn còn là sinh viên năm cuối. Lúc đó, Mộc Trinh cảm thấy hoang mang, rối bời, bởi bao dự định, hoài bão của tuổi trẻ vẫn chưa thể thực hiện. Bên cạnh đó, Mộc Trinh và Hùng Dũng chưa làm đám cưới. Tiền vệ của Hà Nội FC khi đó cũng đang bận thi đấu ở Singapore.  

Ở giai đoạn ấy, bà xã tương lai của Hùng Dũng đã có lúc nghĩ quẩn. Cô thừa nhận mình đã nghĩ đến việc phá thai. Triệu Mộc Trinh tâm sự trên chương trình: “Bây giờ kể lại em thấy mình hơi ích kỷ và có lỗi với con. Lúc đó em chỉ nghĩ bản thân còn đang là sinh viên, còn ham chơi chứ chưa muốn sinh con, chưa sẵn sàng để có gia đình nhỏ. 

Vợ chồng Đỗ Hùng Dũng hạnh phúc bên cậu con trai - Ảnh: FB Đỗ Hùng Dũng

Trong khoảng thời gian 3, 4 ngày chờ chồng về thì em đi khám hai lần, và không có ý định giữ con. Tới khi anh ấy về thì ý định đó bị dập tắt, vì anh đã báo với gia đình em rồi, nên mẹ cũng gọi điện nói rất nhiều và làm công tác tư tưởng cho em”. 

Một lý do nữa mà theo Mộc Trinh chia sẻ, cô đã kỳ vọng Đỗ Hùng Dũng thể hiện sự bất ngờ, cảm xúc vỡ oà khi hay tin mình có thai như trong phim truyền hình. Nhưng Hùng Dũng khi đó chỉ chốt một câu trách nhiệm nhưng chưa được lãng mạn như kỳ vọng của Mộc Trinh. Đó là: “Đợi anh về rồi cưới”.  

Dẫu sao sau đó, Mộc Trinh mới hiểu rằng chồng của mình không phải là mẫu đàn ông giỏi nói ngọt. Anh thể hiện tình cảm chân thành bằng hành động. Trong suốt thai kỳ của Mộc Trinh, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng dành rất nhiều thời gian nghiên cứu phương pháp chăm vợ bầu. Anh chu đáo tới mức khiến vợ tăng vùn vụt 25kg.

Những ngày cận sinh, hai vợ chồng tiền vệ dù rất trăn trở với tâm lý em bé sinh ra sẽ không được gặp bố. Bởi đó là giai đoạn mà Hùng Dũng được HLV Park Hang Seo lựa chọn là một trong hai cầu thủ trên 22 tuổi tham dự SEA Games 2019. May mắn là Mộc Trinh sinh sớm trước ngày ông xã đi thi đấu SEA Games nên gia đình nhỏ được trọn vẹn giây phút đón thành viên nhí ra đời.

 Tùng Anh
Từ khóa: