Bàn thắng của Văn Toàn khiến báo chí Thái Lan thán phục

Tờ Thairath của Thái Lan đã bày tỏ sự ấn tượng với bàn thắng của Văn Toàn trong chiến thắng 2-1 của HAGL trước Bình Dương.

Trong trận đấu giữa HAGL với Bình Dương, Văn Toàn lập cú đúp ở các phút thứ 11 và 34. Trong đó, bàn thắng thứ 2 của tiền đạo sinh năm 1996 gây ấn tượng bởi những pha phối hợp, đập nhả nhịp nhàng. Trên trang Facebook cá nhân, HLV Kiatisuk chia sẻ và thừa nhận đây bàn thắng theo phong cách “tiktok”.

Tờ Thairath thán phục trước bàn thắng của Văn Toàn

Tờ Thairath của Thái Lan đã bày tỏ sự ấn tượng với bàn thắng của Văn Toàn. Tờ này đã đăng tải lại clip tình huống này với tựa đề: “Bạn có nhớ đội bóng của Zico? CLB HAGL vừa có 1 pha ghi bàn tuyệt đỉnh sau 20 lần chạm bóng. Đó cũng là pha lập công quyết định mang lại chiến thắng 2-1 cho đội bóng phố núi Pleiku trước đối thủ mạnh Becamex Bình Dương”.

Bên cạnh đó, tờ này còn khẳng định bàn thắng này mang phong cách đúng chất bóng đá Thái Lan từng có dưới thời HLV Kiatisuk. “Đó là các pha phối hợp bật nhả một chạm chính xác kết hợp chạy chỗ hợp lý và nhịp nhàng để vượt qua đối thủ ghi bàn, mà không thể giành được quả bóng”, tờ Thairath đánh giá.

Ngoài ra, tờ này còn nhận định Hoàng Anh Gia Lai đang dần tìm lại nguồn cảm hứng chơi bóng dưới thời HLV Kiatisuk. Đội bóng phố Núi vừa có 3 chiến thắng liên tiếp và đang áp sát ngôi đầu bảng, khi chỉ kém Hải Phòng đúng 1 điểm.

HAGL đang có chuỗi thành tích ấn tượng, áp sát ngôi đầu bảng V.League.

Ở vòng 9 V-League tới đây, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ tiếp đón Thanh Hóa. Với điểm tựa sân nhà và đà hưng phấn sau chiến thắng, HAGL được kỳ vọng sẽ tiếp tục có trọn vẹn 3 điểm để duy trì ở nhóm dẫn đầu.

 Thanh Thanh
Từ khóa: