Báo Hàn Quốc tố trọng tài có quyết định khó hiểu với ĐT Việt Nam

Tờ Sportalkorea cho rằng trọng tài Al-Adba Saoud Ali đã có quyết định bất lợi với đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan.

Lịch thi đấu AFF Cup 2021

Trọng tài, bóng ma hàng thủ và “cánh én” Quang Hải trong thất bại của Việt Nam

Sau trận thua của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan, trọng tài Al-Adba Saoud Ali đã hứng chịu nhiều sự chỉ trích sau khi đưa ra những quyết định tranh cãi, có phần bất lợi cho đội tuyển Việt Nam.

Sau trận đấu, tờ Sportalkorea cũng cho rằng trọng tài người Qatar “có vấn đề”. Tờ báo này viết: “Vấn đề trọng tài được nhắc tới khá nhiều sau trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan.

Đội tuyển Việt Nam đã phải đối diện với những quyết định mập mờ, có phần khó hiểu của trọng tài. Tệ nhất là quyết định của ông ở phút bù giờ. Trọng tài đã liên tiếp từ chối phạt đền cho Việt Nam sau khi Quang Hải ngã trong vòng cấm, rồi bóng chạm tay cầu thủ Qatar.

Báo Hàn Quốc cho rằng trọng tài Al-Adba Saoud Ali đã có quyết định bất lợi cho đội tuyển Việt Nam

Điều đó khiến cho HLV Park Hang Seo nổi giận. Ông đã kêu gọi sử dụng VAR ở AFF Cup và đồng thời yêu cầu trọng tài nên xem lại trận đấu”.

Đồng quan điểm, tờ Sport Seoul cũng cảm thấy khó hiểu khi trọng tài không cho đội tuyển Việt Nam hưởng quả phạt đền trong phút bù giờ. Ít nhất, một trong hai tình huống (Quang Hải bị ngã, bóng chạm tay cầu thủ Thái Lan), đội bóng của HLV Park Hang Seo đều xứng đáng được hưởng 11 mét.

Tuy nhiên, tờ Chosun lại tỏ ra lo ngại cho đội tuyển Việt Nam. Họ cho rằng đội bóng đang ở trong thời kỳ xuống dốc sau khi giành được ánh hào quang với HLV Park Hang Seo trong những năm qua.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2021 giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12.