Báo Pháp: Quang Hải sẽ tạo ra sự tò mò lớn tại Ligue 2

Việc Quang Hải gia nhập Pau FC không chỉ nhận được sự quan tâm của truyền thông Việt Nam mà ngay cả truyền thông Pháp cũng không đứng ngoài cuộc.

Mới đây, tờ RMS Sport cũng đã "bóc profile" của tiền vệ sinh năm 1997 khi đăng bài viết với dòng title: "Nguyễn Quang Hải là ai khi gia nhập Pau FC". Tờ báo này đã có những tìm hiểu sơ bộ cũng như những thành tích ấn tượng nhất của Quang Hải trong quãng thời gian thi đấu tại Việt Nam.

"Quang Hải là cái tên vẫn còn lạ lẫm với bóng đá Pháp. Nhưng biệt danh "Messi Việt Nam" của Quang Hải sẽ khiến nhiều người phải tò mò và tìm hiểu về cầu thủ này khi anh chuẩn bị gia nhập Pau FC tại Ligue 2", tờ báo này chia sẻ về sức hút của cầu thủ đến từ Việt Nam.

Quang Hải đang gây được sự tò mò với truyền thông tại Pháp.

Tờ báo này cũng dành thời gian để tìm hiểu về tầm ảnh hưởng cùng những thành tích mà tiền vệ này giành được trong quãng thời gian thi đấu tại Việt Nam. "Quang Hải được ví với Messi bởi thể hình nhỏ con khi chỉ cao 1m68 nhưng sở hữu sự nhanh nhẹn và kỹ năng xử lý bóng tuyệt vời. Thành tích ấn tượng nhất của cầu thủ này là việc cùng đội tuyển Việt Nam lọt vào tới Tứ kết Asian Cup 2019, vô địch AFF Cup 2018 và giành được tới 7 danh hiệu cùng CLB Hà Nội", RMC Sport trích dẫn.

Ngoài ra, tờ báo này còn "cất công" vào hẳn trang Instagram của Quang Hải để tìm hiểu thêm về cầu thủ này. "Anh ấy có 800.000 người theo dõi trên Instagram và 2,5 triệu trên Facebook và được những nhà quảng cáo yêu thích. giờ đây, anh sẽ trở thành một trong những sự tò mò lớn nhất của Ligue 2 mùa giải tới khi chơi bóng cho Pau FC - đội bóng xếp thứ 10 ở mùa giải Ligue 2 năm ngoái", RMC Sport cho biết.

Tiền vệ sinh năm 1997 trải qua buổi kiểm tra y tế tại Pau FC vào chiều 29/06.

Chiều 29/06, Quang Hải đã có mặt tại Pau FC để kiểm tra y tế và dự kiến sẽ có buổi ra mắt đội bóng mới cùng các tân binh khác vào ngày 30/06. Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ có khoảng 1 tháng để thể hiện năng lực với HLV Didier Tholot. Anh sẽ có một vài trận giao hữu để cạnh tranh suất đá chính cùng những cầu thủ khác thi đấu cùng vị trí như Steeve Beusnard hay tân binh Henri Saivet.

 Trung Hiếu
Từ khóa: