Bảo vệ em trai, chị gái Ronaldo mắng CĐV Bồ Đào Nha là bệnh hoạn và vô ơn

Mới đây, chị gái của Ronaldo là Katia Aveiro đã tiếp tục gây ra tranh cãi khi gọi những người đã chỉ trích CR7 là kẻ bệnh hoạn, nhỏ nhen, vô tri, ngu ngốc... và vô ơn.

Ở mùa giải năm nay, Cristiano Ronaldo đang có một trong những khởi đầu tệ nhất trong sự nghiệp sau những lùm xùm về tương lai. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha vào lúc này mới chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng ở trên chấm 11m cho Manchester United ở trận đấu với Sheriff. Ngoài ra, anh cũng mất suất đá chính vào tay Marcus Rashford.

Trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng không có những màn trình diễn quá ấn tượng. Minh chứng rõ nhất cho điều này là trận đấu tương đối thất vọng trước Tây Ban Nha khi CR7 bỏ lỡ cơ hội ngon ăn và gián tiếp khiến đội nhà nhận thất bại ngay trên sân nhà.

Ngoài ra, hành động ném tấm băng đội trưởng của Ronaldo mới đây cũng khiến anh nhận rất nhiều sự chỉ trích của NHM bóng đá Bồ Đào Nha khi họ cho rằng anh không có sự tôn trọng với màu cờ sắc áo. Đáng chú ý, đây đã là lần thứ ba cựu sao Juventus làm điều này. Hai lần trước đó là ở trận đấu Serbia và Bỉ.

Phản ứng gay gắt của chị gái Ronaldo sau khi thấy CR7 bị chỉ trích

Trước phản ứng sự chỉ trích dữ dội của các CĐV Bồ Đào Nha hướng về em trai mình, chị gái của Ronaldo là Katia Aveiro đã lên tiếng đáp trả. Theo đó, cô đã gọi họ là những kẻ bệnh loạn, nhỏ nhen, ngu ngốc và vô ơn.

“Những gì đang xảy ra thật sự không khiến tôi ngạc nhiên. Người Bồ Đào Nha luôn nhổ nước bọt vào đĩa họ ăn, mọi thứ luôn là như vậy.

Cần phải ủng hộ cho những người đã luôn cống hiến vì Bồ Đào Nha. Nhưng thay vì thế, các CĐV Bồ Đào Nha lại thể hiện sự bệnh hoạn, nhỏ nhen, vô tri, ngu ngốc... và mãi mãi vô ơn. Điều đó thật tàn nhẫn. Ronaldo đã cho đi quá nhiều”, Katia viết.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên có những bài viết gây tranh cãi. Tuần trước, Katia đã chế nhạo Lionel Messi. Trên mạng xã hội, chị gái Ronaldo đăng bức hình so sánh khoảnh khắc CR7 bị chảy máu mũi với lúc El Pulga nằm sân và được đồng đội ở tuyển Argentina lao đến bảo vệ. Đi kèm với đó là chú thích đầy châm biếm: “Kẻ mạnh sẽ không cần người khác bảo vệ”.

 Tuấn Anh