Barca lật kèo, đưa ra lời đề nghị cuối cho Messi?

Bất ngờ xảy ra khi Barca thực hiện nỗ lực cuối cùng nhằm giữ chân Messi chỉ ít ngày sau khi cầu thủ này tổ chức họp báo chia tay CLB.

Chương trình La Porteria của Beteve tiết lộ Barca sẽ đưa ra lời đề nghị cuối cùng dành cho Messi. Ferran Reverter, Giám đốc Điều hành của Barca, là người đối thoại để hy vọng phép màu có thể xảy đến khi Messi chưa chốt thỏa thuận với PSG.

Đôi bên đã tiến hành đàm phán vào rạng sáng nay. Nếu thỏa thuận được chốt, đây sẽ là cú lật kèo mang tính lịch sử sau tất cả những gì đã xảy ra vào tuần trước. Mundo Deportivo đã liên hệ với các nguồn tin từ CLB và những người thân cận của Messi nhưng chưa nhận được phản hồi.

Messi rơi nước mắt trong ngày chia tay Barca.

Chiều 8/8 (giờ Việt Nam), siêu sao người Argentina tổ chức buổi họp báo chia tay CLB. Anh không cầm được nước mắt khi phải rời xa đội bóng đã gắn bó hơn 2 thập kỷ. Messi khẳng định giữa anh và Barca đã có một thỏa thuận, nhưng buộc phải rời đi vì những quy định chặt chẽ về tài chính của La Liga.

Tiền đạo sinh năm 1987 cũng thừa nhận PSG là một trong những bến đỗ tiềm năng. M10 nhận được nhiều lời đề nghị kể từ khi hết hợp đồng với Barca hồi cuối tháng 6. Tuy nhiên, anh cùng cha mình và luật sư vẫn đang xem xét chứ chưa gật đầu với bất kỳ thỏa thuận nào.

Tại Paris, hàng nghìn cổ động viên đã đổ ra sân bay và sân Parc des Princes để sẵn sàng đón Messi đến Pháp. Tất cả đều tin siêu sao người Argentina sẽ cập bến PSG để giúp CLB chinh phục danh hiệu Champions League vào mùa giải tới.

Trong khi đó, theo Fabrizio Romano, Messi sẽ chỉ rời Barcelona khi cha anh và luật sư khẳng định thỏa thuận đã được chốt. Do đó, có khả năng ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou hy vọng sẽ có thể tạo ra một cú lật kèo vào phút chót.

 Tuấn Tú