Barca mở lại đàm phán với Dembele

Barcelona đã mở lại các cuộc đàm phán với Ousmane Dembele về việc gia hạn hợp đồng, sau khi thất bại ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Theo nguồn tin của ESPN, Barca đã thay đổi lập trường và quyết định sẽ đàm phán gia hạn với Ousmane Dembele một lần nữa. Giám đốc thể thao sẽ gặp gỡ người đại diện của Dembele, Moussa Sissoko trong tuần này.

Hợp đồng của tiền đạo này sẽ hết hạn vào tháng Sáu tới. Nhưng phong độ ấn tượng gần đây khiến đội chủ sân Camp Nou muốn giữ anh ở lại.

Cuối tuần trước, Giám đốc thể thao Alemany phát biểu:

"Đối với chúng tôi, Dembele có thể ở lại miễn là thỏa thuận đó nằm trong giới hạn lương của CLB và tương đối với các đồng đội còn lại".

Sự thay đổi của Barca có lẽ sẽ khiến nhiều người bất ngờ khi chỉ vừa 3 tháng tước, Dembele còn bị loại khỏi đội hình của HLV Xavi. Thậm chí, Chủ tịch Joan Laporta còn bóng gió rằng ông tin Dembele đã ký một thỏa thuận với CLB khác.

Tuy nhiên, các nguồn tin thân cận với cầu thủ này luôn khẳng định rằng sự thật không phải như vậy. Ưu tiên của Dembele luôn là ở lại Camp Nou.

Trong 10 lần ra sân gần nhất, cầu thủ này đóng góp 1 bàn thắng và 8 kiến tạo. Người hâm mộ Barca không còn la ó anh như vài tháng trước đây. HLV Xavi cũng có ấn tượng tốt với tinh thần làm việc của Dembele.

Nguyên nhân khiến đàm phán giữa hai bên đổ vỡ vào tháng Một là do yêu cầu của Dembele quá cao so với đề nghị của CLB. Barca đang hy vọng rằng chênh lệch giữa mong muốn và mức đáp ứng giữa hai bên sẽ được thu hẹp trong cuộc gặp gỡ tiếp theo.

 Phương Chi
Từ khóa: