Barcelona lại gạ đổi Griezmann lấy Dybala

Barcelona đang gặp khủng hoảng tài chính trước mùa giải mới. Dù Messi đã chấp nhận giảm 50% lương nhưng CLB vẫn cần cắt giảm quỹ lương thêm 100 triệu euro để đăng ký thi đấu ở La Liga mùa giải mới.

Họ đang tìm mọi cách để đẩy Griezmann ra đi. Cầu thủ người Pháp đang nhận mức lương tới 300.000 bảng/tuần ở Nou Camp. Đó thực sự là gánh nặng với đội bóng.

Barcelona đang muốn đẩy Griezmann ra đi để giảm tải quỹ lương

Theo tờ L'Equipe, Barcelona đang liên hệ với Juventus để trao đổi tiền đạo người Pháp lấy Dybala. Trong thời gian qua, Dybala cũng được đồn rời khỏi Turin.

Cầu thủ 27 tuổi chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Juventus. Anh vừa trải qua mùa giải vô cùng thất vọng khi chỉ ghi được 5 bàn và có 3 đường kiến tạo thành bàn.

Trước đó, Barcelona từng có ý định gạ đổi Griezmann lấy Saul. Tờ L'Equipe cho rằng tiền đạo người Pháp đang bị “cám dỗ” với việc quay trở lại Atletico Madrid. HLV Simeone cũng sẵn lòng chào đón anh trở lại.

Trong khi đó, Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo khẳng định “bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”. Ông chia sẻ: “Tôi không biết. Barcelona chưa nói với tôi bất cứ điều gì. Tôi không biết các cuộc đàm phán như thế nào, thậm chí là chẳng điều gì xảy ra.

Trong thế giới bóng đá, việc gì cũng có thể đến, nhưng với trường hợp của Griezmann, tôi chưa nắm được thông tin gì”.

Tuy nhiên, rốt cuộc thì kế hoạch đó không thành công. Griezmann gia nhập Barcelona vào năm 2019 với giá 107 triệu bảng. Dù trong 2 năm qua, anh đã ghi 35 bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan nhưng vẫn bị xem là "hợp đồng thất bại”.

 Minh Long