Barcelona thua trận El Clasico, HLV Koeman bị CĐV Barca chặn xe

Những người hâm mộ Barcelona đã vây kín lấy xe của HLV Koeman để “hỏi cho ra nhẽ” sau khi CLB thua trận đấu với Real Madrid.

Tối qua, Barcelona đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước Real Madrid trong trận El Clasico. Trận thua này đã đẩy Los Blaugrana xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 15 điểm, kém đội dẫn đầu Real Sociedad 6 điểm.

Chứng kiến đội nhà thất bại trước Real Madrid ngay tại Nou Camp, nhiều CĐV Barcelona đã vô cùng điên tiết. Họ đã chặn xe không cho HLV Koeman rời khỏi sân vận động để “hỏi cho ra nhẽ”. Một số người đã đập nắp ca pô và có những lời lăng mạ. Cuối cùng, chiếc xe của HLV trưởng Los Blaugrana mới thoát khỏi đám đông sau khi được lực lượng an ninh “giải cứu”.

Chiếc xe chở HLV Koeman bị các CĐV quây kín

Những người hâm mộ đội bóng xứ Catalonia đã đổ lỗi cho HLV người Hà Lan vì thành tích kém cỏi của CLB ở mùa giải này. Họ cho rằng sự kém cỏi của ông đang kéo tụt đội bóng.

Trên trang Twitter, CLB Barcelona đã lên án những người hâm mộ đội bóng vì hành vi quá khích này. Họ viết: “FC Barcelona công khai lên án những hành vi bạo lực và khinh thường với HLV Barcelona khi ông rời Nou Camp. CLB sẽ thực hiện các biện pháp an ninh và đưa ra án phạt để những hành vi đáng tiếc như vậy không lặp lại nữa”.

HLV Koeman cũng thừa nhận bị tổn thương sau khi thua Real Madrid. Ông chia sẻ: “Việc thua trận El Clasico có ý nghĩa nhiều hơn là 3 điểm”.

HLV Koeman có nguy cơ bị sa thải sau trận thua Real Madrid

Nói về việc Ansu Fati tập tễnh rời sân ở phút 70, HLV người Hà Lan cho biết: “Tôi không nghĩ rằng quyết định thay ra sân liên quan tới chấn thương đầu gối của cậu ấy. Nhưng việc thi đấu 70 phút là đủ với tiền đạo này. Cậu ấy vẫn làm việc rất chăm chỉ”.

Hiện tại, chưa có thông tin nào liên quan tới tương lai của HLV Koeman. Tuy nhiên, sau khi thất bại ở trận El Clasico, chiếc ghế HLV của ông đang lung lay dữ dội.