Bầu Hoàn bất lực nhìn pháo sáng nổi lên ở khu vực CĐV Hải Phòng

Dù đã có những phát biểu kêu gọi CĐV không đốt pháo sáng nhưng chủ tịch Văn Trần Hoàn của Hải Phòng FC vẫn phải bất lực nhìn pháo sáng nổi lên ở khu vực khán giả đội nhà.

Mỗi lần Hải Phòng tới làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC, công tác phòng chống pháo sáng lại trở thành chủ đề được quan tâm hàng đầu.
Dự đoán trước được điều này, Chủ tịch Hải Phòng FC, ông Văn Trần Hoàn đã có công văn kêu gọi CĐV đội nhà không đốt pháo sáng trong chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy.
Thậm chí, trước khi trận đấu diễn ra, ông tới trận khu vực khán đài của CĐV Hải Phòng để vận động "nói không với pháo sáng". Tuy nhiên, những nỗ lực của ông bầu này đã không được đáp ứng.
Trước khi trận đấu diễn ra, các CĐV Hải Phòng để đốt pháo để khuấy động không khí trước trận tại bên ngoài khu vực khán đài B trước khi bước qua cổng kiểm tra an ninh.
Trong quá trình các cầu thủ khởi động trước trận, pháo sáng lại được đốt lên ở khu vực khán đài của CĐV Hải Phòng.

Trong quãng thời gian trận đấu diễn ra, ước tính có khoảng 3 quả pháo sáng được đốt lên ở khu vực này. Dù lực lượng an ninh và PCCC được bố trí dày đặc ở đây nhưng pháo sáng vẫn được đốt lên.

Dù lên án việc đốt pháo sáng nhưng phải thừa nhận, ngoại trừ "vết đen" ấy, CĐV Hải Phòng luôn mang tới những màu sắc rất riêng cho mình trận đấu có sự xuất hiện của đội nhà và giúp trận đấu trở nên cuồng nhiệt hơn.
Kết quả chung cuộc, Hải Phòng FC nhận thất bại 0-3 trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.
 Trung Hiếu