Benzema tỏa sáng cùng Mbappe: Giấc mơ của Real Madrid

Chứng kiến Mbappe và Benzema tỏa sáng cùng nhau ở ĐT Pháp, các CĐV Real Madrid càng thêm háo hức.

Karim Benzema cùng Kylian Mbappe nâng cúp trong màu áo trắng. Khoảnh khắc ấy xuất hiện khi đội tuyển Pháp đăng quang tại UEFA Nations League, bằng 2 bàn thắng của chính bộ đôi này. Đó cũng chính là hình ảnh mà các cổ động viên Real Madrid ao ước.

Trong một trận chung kết chỉ hấp dẫn về cuối, những cá nhân kiệt xuất của đội tuyển Pháp đã giành chiến thắng trước cỗ máy kiểm soát bóng nhưng thiếu sắc bén của Tây Ban Nha. Benzema và Mbappe, với những pha lập công của họ, chính là minh chứng rõ nét nhất cho cá tính của đội tuyển Pháp vào lúc này. Đẳng cấp ngôi sao của Les Bleus đủ bù lại những thiếu sót về lối chơi.

Benzema cầm bóng ở cánh trái, ngoặt vào phía trong và tung ra cú cứa lòng không thể cản phá. Mbappe, với một chút may mắn khi không mắc lỗi việt vị, loại bỏ toàn bộ hàng thủ đối phương bằng tốc độ của mình trước khi ghi bàn thắng định đoạt trận chung kết.

Mbappe và Benzema đưa Pháp đến chức vô địch Nations League.

Các cổ động viên Tây Ban Nha khác, nếm trải thất bại cay đắng của đội nhà. Thế nhưng, trong lúc gặm nhấm nỗi buồn, có những người ở Madrid nhìn thấy một tia sáng đáng đầy hi vọng khiến họ thêm phần háo hức. Chưa đầy một năm nữa thôi, Real Madrid có thể sở hữu cùng lúc 2 ngôi sao sáng nhất của đội tuyển Pháp, bộ đôi đã kết liễu giấc mơ giành danh hiệu duy nhất trong năm của chính người Tây Ban Nha.

Mbappe không che giấu khao khát rời PSG để gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm sau. Khi ấy, anh sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng Pháp và trở thành cầu thủ tự do.

Hình ảnh Benzema và Mbappe ăn mừng trong màu áo trắng sẽ xuất hiện nhiều hơn,nhưng là chiếc áo có logo của Real Madrid. Đó là điều mà các cổ động viên đội chủ sân Bernabeu đang ao ước.

Hãy nhớ rằng những gì mà bộ đôi này thể hiện mới chỉ là một phần nhỏ so với những gì tốt nhất mà họ được kỳ vọng. Benzema mới chỉ trở lại đội tuyển Pháp trước EURO 2020.

Benzema và Mbappe vẫn chưa có được sự ăn ý hoàn toàn, vẫn chơi như 2 cầu thủ tấn công rời rạc. Nhưng chỉ cần như vậy, đội tuyển Pháp trong một thế trận lép vế vẫn có thể gây ra những mối đe dọa thường trực cho hàng thủ Tây Ban Nha.

Thêm thời gian thi đấu cùng nhau, mà lý tưởng nhất là ăn tập hằng ngày ở cùng một CLB, Benzema và Mbappe còn có thể hiểu nhau đến nhường nào? Khi ấy, Real Madrid sẽ sở hữu cặp tiền đạo đáng sợ bậc nhất thế giới.

Benzema sẽ làm đồng đội của Mbappe mùa tới?

Karim Benzema đang là tiền đạo có phong độ cao nhất trong năm 2021. Anh đã ghi 34 bàn thắng trong màu áo Real Madrid cũng như đội tuyển quốc gia và lẽ ra có thể trở thành ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả Bóng Vàng nếu ĐT Pháp không bị loại sớm ở EURO 2020.

Trong khi đó, Mbappe vẫn chứng tỏ được đẳng cấp hàng đầu thế giới ở tuổi 22, dù bản lĩnh của anh đã bị nghi ngờ sau màn trình diễn đáng quên cùng đội tuyển Pháp trong mùa hè vừa qua. Sau cú vấp ấy, ngôi sao của PSG đã trở lại đầy mạnh mẽ với 2 bàn thắng trong 2 trận đấu cuối cùng để đưa đội nhà đến chức vô địch Nations League.

Mbappe thần tượng Ronaldo, và anh cũng đang theo dấu chân của chính siêu sao người Bồ Đào Nha. Benzema chắc chắc cũng không ngại ngần sát cánh với người đàn em như những gì anh từng làm trong những năm tháng đỉnh cao của CR7 tại Real Madrid.

Sau gần 4 năm kể từ ngày chia tay Ronaldo, đội chủ sân Bernabeu vẫn loay hoay với bài toán thay thế siêu sao này. Eden Hazard là một thất bại, trong khi những nhân tố mới như Vinicius vẫn chưa thoát khỏi diện tiềm năng.

Real Madrid cần có, và muốn có Mbappe. Sự kết hợp giữa Benzema và Mbappe ở đội tuyển Pháp từ EURO đến Nations League chẳng khác nào những buổi thử nghiệm mà kết quả đem lại đang khiến cho các cổ động viên Real càng thêm háo hức.

 Minh Minh