Bị Brentford hủy diệt, CĐV MU đòi sa thải HLV Erik ten Hag ngay lập tức

Việc để thua đội bóng nhỏ là Brentford với tỷ số đậm là điều khó có thể chấp nhận đối với NHM nửa đỏ thành Manchester.

Bước vào chuyến làm khách trên sân của Brentford, Manchester United được kỳ vọng sẽ có chiến thắng hoành tráng để quên đi thất bại đáng quên trước Brighton ở trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23. Tuy nhiên, những gì xảy ra lại đi ngược lại hoàn toàn với mong muốn của Quỷ đỏ.

Thảm họa đối với đội bóng từng 20 lần vô địch ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mùa bắt đầu từ sai lầm của David de Gea, khi thủ thành người Tây Ban Nha để bóng tuột khỏi tay đi vào lưới sau cú sút không hề khó của Josh Dasilva.

Chưa dừng lại ở đây, cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd mùa trước lại tiếp tục chuyền bóng thiếu an toàn cho Christian Eriksen ở ngay rìa vòng cấm và điều này vô tình đã khiến tiền vệ người Đan Mạch trở thành tội độ. Bởi lẽ, Mathias Jensen sau đó đã cướp bóng từ chân người đồng đội cũ và dễ dàng điền tên mình lên bảng điện tử.

Choáng váng sau 2 bàn thua, Man Utd tiếp tục nhận thêm 2 gáo nước lạnh nữa ngay trong hiệp 1. Đây là lần đầu tiên đội chủ sân Old Trafford để đối thủ dẫn trước 4 bàn khi bước vào giờ nghỉ.

Ronaldo và đồng đội đang chơi không tốt trong giai đoạn đầu mùa

Chứng kiến Man Utd bị hủy diệt theo cách không thương tiếc, các CĐV đội bóng này không chỉ tỏ ra thất vọng mà còn tức giận với màn trình diễn của thầy trò HLV Erik ten Hag. Cụ thể, họ đã bình luận trên mạng xã hội rằng:

"Đây là màn trình diễn tồi tệ nhất mà chúng tôi từng thấy. Kết thúc thật rồi".

"Câu lạc bộ này thật thảm hại. Làm ơn hãy dừng lại. Quá đủ rồi".

"Thật buồn khi thấy CLB đang chết dần. Thiệt hại là không thể sửa chữa. HLV nên bị sa thải".

Với những gì đã thể hiện, thật khó để các CĐV Man Utd tin vào việc đội nhà sẽ có thể cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm nay. Ở vòng đấu tiếp theo, nhiều khả năng họ sẽ phải chứng kiến thêm một thất bại nữa khi mà Ronaldo và đồng đội đối đầu với ứng cử viên cho chức vô địch là Liverpool.

 Tuấn Anh
Từ khóa: