Bỏ lỡ cơ hội vượt Man City, MU còn nhận tin dữ trước đại chiến với Arsenal

Với việc đánh rơi chiến thắng trước Crystal Palace, MU đã bỏ lỡ cơ hội vượt Man City trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Không những thế, Quỷ Đỏ còn phải nhận tổn thất lớn trước thềm đại chiến với Arsenal diễn ra vào cuối tuần này.

Trong trận đấu đá bù vòng 7 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay (19/1, giờ Việt Nam), MU đã bất ngờ bị Crystal Palace cầm hòa trên sân Selhurst Park. Với phong độ cao sau chiến thắng ấn tượng trước Man City, Quỷ Đỏ nhập cuộc tốt và có bàn thắng mở tỷ số cuối hiệp 1 nhờ cú sút tốt của Bruno Fernandes sau pha phối hợp ăn ý giữa Marcus Rashford và Christian Eriksen bên cánh trái.

MU đánh rơi chiến thắng vào những phút thi đấu cuối cùng của trận đấu.

Tuy nhiên, bi kịch đã đến ở phút bù giờ thứ 90+1, Michael Olise sút phạt hiểm hóc làm tung lưới thủ môn De Gea để ấn định kết quả hòa 1-1 cho Crystal Palace. Trận hòa này khiến MU bị bỏ lỡ cơ hội vượt qua Man City trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cả hai đội cùng có được 39 điểm nhưng Quỷ Đỏ thua kém về hiệu số bàn thắng bại (+8 so với +28) và còn đá nhiều hơn đoàn quân của HLV Pep Guardiola 1 trận.

Không những thế, MU còn phải nhận tin không vui về tình hình lực lượng. Trong trận đấu với Crystal Palace, Casemiro phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Wilfried Zaha ở phút 80 khi nỗ lực ngăn đối thủ phản công. Đây là thẻ vàng thứ 5 của "máy quét" người Brazil từ đầu mùa giải. Bởi vậy, anh sẽ phải thụ án treo giò 1 trận và sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Arsenal diễn ra vào cuối tuần này.

Casemiro bị treo giò 1 trận sau khi nhận đủ 5 thẻ vàng từ đầu mùa giải.

Việc Casemiro không thể ra sân sẽ là tổn thất không nhỏ đối với MU. Kể từ khi đến sân Old Trafford, tiền vệ người Brazil đã có phong độ cao và góp công lớn vào chuỗi thành tích ấn tượng của Quỷ Đỏ thời gian gần đây. Không chỉ làm tốt vai trò đánh chặn, cầu thủ sinh năm 1992 còn tạo mối quan hệ đối tác ăn ý cùng Eriksen và Bruno Fernandes ở khu trung tuyến.

Thiếu vắng Casemiro, HLV Erik ten Hag sẽ tính đến phương án sử dụng McTominay hoặc Fred thay thế. Trận đấu giữa Arsenal với MU sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 22/1 (theo giờ Việt Nam).

 Thanh Thanh
Từ khóa: