“Bố ơi con yêu bố!”

“Bố ơi con yêu bố!”

Đó là những lời tiễn biệt cuối cùng mà nhà vô địch SEA Games Tô Thị Trang đã nói trước linh cữu của người cha quá cố. Trái ngược với hình ảnh một Tô Thị Trang mạnh mẽ, kiên cường trên sàn thi đấu, cô gái bé nhỏ đã òa khóc ngay trên sóng truyền hình khi nhắc tới người cha yêu quý của mình.

Một HLV trong đội tuyển Kurash cho biết bố của Trang đã phải chống chọi với bệnh ung thư nhiều năm trời. Gia đình đã giấu cô để cô có thể tập trung tập luyện, thi đấu tốt nhất tại SEA Games 31. Ngay sau khi Trang giành HCV, đội tuyển kurash đã cho cô về nhà (Đông Anh, Hà Nội) gặp gỡ gia đình.

Được biết, khi Trang quỳ gối bên giường bệnh của cha với trang phục thi đấu còn nguyên trên người để kể cho ông về tấm huy chương vàng Kurash, cha của cô đã hôn mê sâu sau 10 ngày lâm trọng bệnh.

Tấm huy chương Vàng SEA Games 31 môn Kurash là món quà cuối cùng và đầy ý nghĩa cô tri ân đến người cha thân yêu của mình!

Đại diện On Sports đã đến để cùng đưa tiễn cha của Trang về nơi an nghỉ cuối cùng đồng thời ủng hộ, động viên cô cùng gia đình.

Hiện tại, hoàn cảnh gia đình VĐV Tô Thị Trang đang rất khó khăn sau thời gian dài chạy chữa cho cha. Vì vậy, On Sports xin được kêu gọi những tấm lòng hảo tâm của các quý cơ quan, đoàn thể, cá nhân phát tâm ủng hộ gia đình Tô Thị Trang vượt qua được thời gian mất mát và vất vả này.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi trực tiếp qua STK của VĐV Tô Thị Trang:

Ngân hàng Quân đội (MB) - STK: 5678678969999

Xin chân thành cảm ơn tấm lòng hảo tâm của mọi người!

(Hình ảnh và thông tin cá nhân đã được sự đồng ý của VĐV Tô Thị Trang).

 Anh Quân
Từ khóa: