Brendan Rodgers tức giận vì tin đồn tới MU

HLV Brendan Rodgers không vui khi bị đồn đoán là người sắp dẫn dắt MU, dù Solskjaer vẫn đang tại vị.

Thời gian qua, truyền thông liên tục đưa tin về việc MU đã liên hệ với HLV Brendan Rodgers về khả năng thay thế Solskjaer nếu họ sa thải nhà cầm quân người Na Uy.

Lúc này, Quỷ đỏ đang chịu áp lực rất lớn khi chỉ kiếm được 4 điểm sau 6 trận gần nhất ở Premier League. Trước mắt MU sẽ là các trận đấu với Watford, Chelsea và Arsenal. Nếu kết quả không được cải thiện, rất có thể Solskjaer sẽ không còn giữ được vị trí của mình.

HLV Rodgers được coi là ứng cử viên sáng giá nhất thay thế Solskjaer.

Mặt khác, mục tiêu tin đồn của MU là HLV Rodgers cũng là cái tên rất được quan tâm. Trong buổi họp báo trước trận Leicester gặp Chelsea, khi nhận được câu hỏi ông có quan tâm đến việc dẫn dắt MU hay không, vị chiến lược gia 48 tuổi trả lời với sự bức xúc:

"Có hai thứ cần nói. Thứ nhất, thật là thiếu tôn trọng khi đặt câu hỏi đó khi HLV của họ vẫn đang tại vị, đó là một vị HLV giỏi và vẫn đang làm việc chăm chỉ.

Thứ hai, tôi không thể bình luận về nó, bởi nó không phải là một việc có thật".

Với phát biểu này, HLV Rodgers đã ngầm phủ nhận MU không có bất kỳ liên hệ nào với ông trong thời gian qua.

"Tôi ở đây với tư cách HLV của Leicester City, tôi tự hào vì được ở đây và hoàn toàn cam kết với các cầu thủ và CLB. Những tin đồn xung quanh là thứ mà chúng tôi không thể kiểm soát được.

Tôi không bị ảnh hưởng vì tôi chỉ tập trung tới trận đấu tiếp theo. CLB duy nhất tôi nghĩ đến bây giờ là Chelsea và đã sẵn sàng đối đầu họ. Nhưng thật khó chịu cho CĐV và cầu thủ của tôi nếu họ đọc phải những điều có thể gây mất ổn định. Bóng đá hiện đại là thế, luôn có nhiều suy đoán và tin đồn, nhưng tôi không quan tâm tới những thứ đó",

Đây không phải lần đầu tiên HLV Rodgers trở thành chủ đề của những tin đồn trong thời gian làm việc ở King Power. Ông từng được đồn đoán sẽ dẫn dắt Arsenal, Tottenham và Newcastle trong những năm qua, nhưng đến nay vẫn chưa có gì thay đổi. Ngoài Rodgers, còn hai cái tên cũng được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ là Erik ten Hag (HLV trưởng của Ajax) và Zinedine Zidane - hiện đang tự do sau khi chia tay Real Madrid vào mùa hè.

 Phương Chi