Bruno Fernandes 'chọc quê' Fred tạt bóng thành bàn thắng

MU đã có chiến thắng đầu tay dưới thời HLV Rangnick với người lập công duy nhất là Fred. Tuy nhiên, Bruno vẫn tìm cớ để trêu người đồng đội của mình.

MU đã thể hiện một bộ mặt tích cực hơn hẳn dưới thời Rangnick. Đến chính HLV 63 tuổi cũng không ngờ rằng các học trò của mình có thể chơi máu lửa và pressing đối thủ hiệu quả như thế trong trận gặp Crystal Palace.

Tuy nhiên, dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng các chân sút Quỷ đỏ có một ngày vô duyên. Phải chờ tới tận phút 77, Fred với một pha xử lý bằng chân phải đã đưa bóng vào góc cao khung thành Palace trong sự ngỡ ngàng của tất cả, cả đối thủ lẫn đồng đội.

Fred không phải người giỏi ghi bàn, đặc biệt là các bàn thắng bằng chân không thuận. Thế nên pha lập công mới nhất lại càng có ý nghĩa.

Nhưng đúng với cá tính của mình, Bruno Fernandes vẫn quyết tâm trêu bằng được người đồng đội. Sau trận đấu, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã tăng tấm ảnh chụp chung anh, Fred và Alex Telles, trong đó nhắc lại đoạn hội thoại giữa 3 người:

Bruno và Telles rủ nhau trêu Fred

- Bruno: Quả đó chú định chuyền phải không?

- Telles: 100%, chứ còn sao nữa.

- Fred: Này mấy anh, tôn trọng chân phải của tôi đi!

Sau cùng, Bruno kết lại bằng một cụm mà cộng đồng fan MU hay dùng để ca ngợi sự xuất sắc thất thường của Fred là "Fredinhoooo" - một sự kết hợp giữa Fred và Ronaldinho.

 VTVcab