Bùi Tiến Dụng tạm biệt SHB Đà Nẵng

Tiền vệ Bùi Tiến Dụng đã nói lời tạm biệt SHB Đà Nẵng sau 6 năm gắn bó. 

CLB Đà Nẵng đã nói lời tạm biệt tiền vệ kiêm trung vệ Bùi Tiến Dụng. Fanpage của CLB này này viết: “Cảm ơn những đóng góp của Bùi Tiến Dụng trong suốt hơn 5 qua cho SHB Đà Nẵng. Chúc Tiến Dụng sẽ thành công ở đội bóng mới. Trung vệ Lâm Anh Quang là phương án được HLV Phan Thanh Hùng Hùng đem về để thay thế cho Tiến Dụng”.

Cũng chỉ sau đó ít phút, Bùi Tiến Dụng cũng đã chia sẻ trên facebook của mình. Anh nói: “Xin chân thành cảm ơn lãnh đạo đội bóng các thầy BHL, hội cổ động viên của SHB Đà Nẵng và toàn thể các AE cầu thủ. Chúc tập thể đội bóng SHB thật nhiều sức khoẻ và thành công trong chặng đường tiếp theo”. 

SHB Đà Nẵng tạm biệt Bùi Tiến Dụng - Ảnh: Facebook Bùi Tiến Dụng

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Hà Đức Chinh đang được Ban lãnh đạo SHB Đà Nẵng tiến hành đàm phán. Tuy nhiên theo quan điểm của đội bóng sông Hàn, họ chỉ giữ Đức Chinh nếu đôi bên đưa ra một mức giá hợp lý. Chân sút sinh năm 1997 này cũng sẽ đưa ra câu trả lời chính thức sau khi trở về từ ĐT Việt Nam. 

Đây là mùa giải mà SHB Đà Nẵng tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Trước Bùi Tiến Dũng, họ cũng đã chia tay Rafaelson, Phan Văn Long. Ở chiều về, HLV Phan Thanh Hùng đón Phạm Nguyên Sa, Lâm Anh Quang. Đấy là chưa kể theo thông tin có được, SHB Đà Nẵng cũng đã sẵn sàng cho việc đưa tiền vệ Geovane Magno và tiền vệ trụ Moses Oloya từ Hà Nội FC.