Buổi tập tràn ngập tiếng cười của tuyển nữ Việt Nam trước thềm chung kết SEA Games

Buổi tập chiều 14/05 là buổi tập cuối cùng của đội tuyển nữ Việt Nam trước khi bước vào trận chung kết SEA Games 32 gặp lại đối thủ Myanmar. Tinh thần toàn đội hiện đang rất thoải mái để hướng tới lần thứ 4 liên tiếp giành huy chương vàng SEA Games.

Gặp lại Myanmar trong trận chung kết SEA Games, đội tuyển nữ Việt Nam chắc chắn là đội bóng được đánh giá cao hơn đối thủ khi đang trình diễn một phong độ ấn tượng.
Buổi tập chiều 15/04 là buổi tập cuối cùng của các cô gái Việt Nam trước thềm trận đấu quan trọng này. Dù vậy, tình thần của toàn đội vẫn đang rất thoải mái.

Các cầu thủ tỏ ra vui vẻ, cười đùa tự nhiên trong lúc khởi động. Dù vậy, tiền đạo Tuyết Dung chia sẻ trước buổi tập rằng toàn đội sẽ không được phép chủ quan bởi Myanmar là một đối thủ rất khó chịu.

Tiền đạo Huỳnh Như vẫn là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của đội tuyển nữ Việt Nam. Cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu đã ghi bàn trong 3/4 trận đấu tại giải năm nay.
Điểm mạnh của Myanmar nằm ở nguồn thể lực dồi dào cùng khả năng đeo bám quyết liệt. Điều đó sẽ khiến đội tuyển nữ Việt Nam phải hết sức tập trung nếu không muốn bị nhận đòn "hồi mã thương" như trong trận đấu ở vòng bảng.
Sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản trước thềm giải đấu, thể lực của các cô gái Việt Nam cũng đã được tăng cường đáng kể. Đó sẽ là nền tảng để thầy trò HLV Mai Đức Chung tự tin triển khai lối chơi tấn công quen thuộc.
Dù vậy, HLV Mai Đức Chung vẫn tỏ ra thận trọng và đánh giá rất cao đối thủ của mình ở trận chung kết sắp tới.
Nếu có thể đánh bại Myanmar trong trận chung kết tối 15/05 tới, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có lần thứ 4 liên tiếp lên ngôi tại đấu trường SEA Games. Đó sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho các cô gái Việt Nam trước khi bước ra đấu trường World Cup.