Cầm hòa ĐT Việt Nam, Indonesia đã mơ về trận chung kết AFF Cup

Sau khi Indonesia cầm hòa đội tuyển Việt Nam, những thành viên trong Liên đoàn bóng đá nước này đã mơ về trận chung kết AFF Cup 2021.

Lịch thi đấu AFF Cup 2021

Đội tuyển Indonesia đã cầm chân đội tuyển Việt Nam trong trận đấu ở lượt trận thứ 4 bảng B AFF Cup 2021. Kết quả này giúp đội bóng xứ Vạn đảo vẫn đang dẫn đầu bảng đấu với cùng 7 điểm như đội tuyển Việt Nam nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại.

Việc cầm hòa đội tuyển Việt Nam khiến cho những người Indonesia mơ lớn. Báo giới nước này đã tự hào về lối chơi xe bus của đội nhà. Chưa dừng ở đó, các sếp của Liên đoàn bóng đá Indonesia cũng có niềm tin vào khả năng thành công của đội nhà.

Chia sẻ trước báo giới, Chủ tịch Mochamad Iriawan tuyến bố: “Màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam rất đáng khen ngợi. Tôi rất tự hào về tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Họ đã thi đấu quyết liệt tới những phút cuối cùng. Tôi rất vui vì kết quả này của đội bóng”.

Indonesia rất tự hào sau khi cầm hòa ĐT Việt Nam

Trong khi đó, phó Chủ tịch Iwan Budianto tin rằng đội tuyển Indonesia có thể lọt vào chung kết AFF Cup 2021. Ông nói: “Phong độ của đội tuyển quốc gia đang được cải thiện. Tôi tin rằng đội bóng sẽ giành quyền vào chung kết AFF Cup”.

Ở lượt đấu cuối cùng, đội tuyển Indonesia sẽ đối đầu với Malaysia. Chỉ cần hòa trong trận đấu này, đội bóng xứ Vạn đảo sẽ giành quyền đi tiếp. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam cũng chỉ cần hòa Campuchia là có vé. Tuy nhiên, nếu muốn giành ngôi đầu bảng, chúng ta phải thắng đậm để có hiệu số tốt hơn so với Indonesia.

Hai trận đấu ở lượt cuối cùng bảng B AFF Cup 2021 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/12.