Cầu thủ Premier League bị bắt vì lạm dụng tình dục trẻ em

Một cầu thủ Premier League mới đây đã bị bắt vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em. Danh tính người này không được tiết lộ, chỉ biết rằng anh bị cảnh sát vùng Greater Manchester bắt giữ vào thứ sáu tuần trước và hiện đã được tại ngoại.

Bên cạnh đó, anh cũng đã bị CLB chủ quản đình chỉ tập luyện và thi đấu trong quá trình cảnh sát điều tra. Cảnh sát cũng đã đến nhà cầu thủ này hồi đầu tháng để tìm kiếm và thu thập chứng cứ.

Một nguồn tin tiết lộ với The Sun:

"Một số vật dụng đã bị cảnh sát thu giữ. Cầu thủ này đã bị thẩm vấn liên quan đến những tội danh rất nghiêm trọng".

Tin tức về về vụ việc đã gây chấn động Premier League khi mùa giải tiếp theo sẽ khởi tranh trong vòng 4 tuần tới, đồng thời cũng gây sốc đối với các cầu thủ cùng CLB với nhân vật này. Người này đã tránh mặt các đồng đội sau khi bị đình chỉ tập luyện.

Một cầu thủ Premier League bị tình nghi lạm dụng tình dục trẻ em (Ảnh minh họa)

Trong một tuyên bố, Cảnh sát vùng Greater Manchester cho biết:

"Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông vào thứ sáu ngày 16/7/2021 vì tình nghi lạm dụng tình dục trẻ em. Anh ta đang được cho tại ngoại để chờ các cuộc điều tra".

CLB chủ quản của cầu thủ này chia sẻ:

"Chúng tôi có thể xác nhận rằng CLB đã đình chỉ một cầu thủ đội một trong khi chờ cảnh sát điều tra. CLB sẽ hỗ trợ các nhà chức trách và sẽ không đưa ra thêm bất kỳ tuyên bố nào vào lúc này".

Người đại diện của cầu thủ này cũng đã từ chối phát ngôn hôm tối thứ hai.

 Phương Chi