CĐV Đông Nam Á hết lời cổ vũ ĐT nữ Việt Nam sau trận thua đậm

Dù thất bại 0-7 trong trận giao hữu với ĐT Pháp, tuyển nữ Việt Nam vẫn nhận được nhiều lời động viên, cổ vũ của các CĐV châu Á.

Rạng sáng ngày 2/7 (theo giờ Việt Nam), ĐT nữ Việt Nam đã có trận giao hữu lịch sử với ĐT nữ Pháp trên sân Stade de la Soucre (Orleans, Pháp). Với đội hình vượt trội hoàn toàn về thể hình và kỹ thuật, tuyển nữ Pháp đã dễ dàng làm chủ thế trận và giành chiến thắng chung cuộc 7-0.

Dù nhận thất bại nhưng đây vẫn là một trận đấu quý báu đối với thầy trò HLV Mai Đức Chung khi được đối đầu với đội bóng đang đứng thứ 3 trên BXH FIFA hiện nay. Huỳnh Như và các đồng đội có thể đúc rút được bài học kinh nghiệm để tự tin thi đấu tại nhiều đấu trường quốc tế tới đây.

ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại 0-7 chung cuộc trước ĐT nữ Pháp.

Sau trận đấu, rất nhiều CĐV Đông Nam Á đã gửi lời cổ vũ, động viên tuyển nữ Việt Nam.

“Ít nhất ĐT nữ Việt Nam đã chơi bóng với đội bóng hàng đầu thế giới. Nỗ lực hết mình và tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai”, một tài khoản Facebook ở Malaysia bình luận.

“Mạnh mẽ lên các cô gái Việt Nam! Trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra, tôi sẽ luôn ủng hộ các bạn”, một CĐV Campuchia chia sẻ.

CĐV Đông Nam Á động viên, cổ vũ tuyển nữ Việt Nam.

“Chúc mừng ĐT nữ Việt Nam, các bạn đã làm rất tốt!”, một tài khoản bình luận.

“Chúc ĐT nữ Việt Nam may mắn trong những trận đấu tới. Đây là bài học kinh nghiệm vô cùng quý báu cho đấu trường World Cup sắp tới”, một CĐV gửi lời chúc đến thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Sau trận giao hữu với ĐT nữ Pháp, tuyển nữ Việt Nam sẽ di chuyển từ Pháp về Philippines để tiếp tục chuẩn bị cho giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á. Mục tiêu của thầy trò HLV Mai Đức Chung là bảo vệ thành công chức vô địch đã giành được 3 năm trước đó.