CĐV MU phẫn nộ vì màn trình diễn của đội nhà

Thất bại bạc nhược trước Aston Villa khiến cho các cổ động viên MU không khỏi thất vọng. Nhiều tài khoản đã chỉ trích màn trình diễn của đội bóng con cưng.

Người hâm mộ MU một lần nữa phải thất vọng về màn trình diễn của đội bóng. Đội chủ sân Old Trafford đã phải nhận thất bại 0-1 trước Aston Villa. Đặc biệt, trước trận đấu này, đội khách chỉ thắng 1 trong 45 lần đối đầu gần nhất với MU tại Premier League (hòa 11, thua 33), đồng thời không thắng MU tại Old Trafford kể từ năm 2009.

Bài đăng của MU nhận nhiều lượt thả cảm xúc phẫn nộ

Trước màn trình diễn nghèo nàn của Quỷ Đỏ thành Manchester, nhiều cổ động viên đã thể hiện sự bức xúc. Trên trang Facebook của MU, hàng loạt tài khoản đã thả cảm xúc phẫn nộ trong bài đăng của đội bóng này. 

Bên cạnh đó, nhiều bình luận đã chỉ trích phong độ của đội chủ sân Old Trafford: Một tài khoản không giữ được sự bình tĩnh: “Màn trình diễn thật tồi tệ”

Solskjaer là đối tượng bị đem ra bàn tán nhiều nhất. Trận thua này khiến cho chiếc ghế huấn luyện của chiến lược gia người Na Uy lung lay dữ dội. “Tôi không sốc vì trận thua này. Ole hoàn toàn không phải một huấn luyện viên”, một người hâm mộ bày tỏ.

Tuy nhiên, có những cổ động viên vẫn lạc quan về tình hình của đội bóng con cưng. Một bình luận trên Twitter nhận được nhiều tương tác đã chia sẻ: “Với tư cách là một cổ động viên MU, tôi thất vọng vì những lời nhận xét của các bạn. Trong 50 năm là người hâm mộ đội bóng này, tôi không thấy HLV nào có triết lý chiến thuật tốt như Ole. Tôi tin ông ấy là người cầm quân tốt nhất chúng ta đang có. Hãy đặt niềm tin vào ông ấy. Chúng ta có thể làm được. Chúng ta là United!”

MU không thể ghi bàn trước Villa

Dù nhận được nhiều kỳ vọng từ đầu mùa nhưng đến nay, đoàn quân của chiến lược gia người Na Uy đang có phong độ không ổn định. MU đã bị Aston Villa chấm dứt chuỗi trận bất bại tại Ngoại hạng Anh. Trong những phút cuối cùng của hiệp 2, Hause đã đánh đầu trái phá vào lưới De Gea, mở tỷ số cho đội khách. 

Đội chủ nhà có cơ hội rất lớn để gỡ hoà khi được hưởng 1 quả đá phạt đền vào những phút bù giờ.Tuy nhiên, trên chấm 11m, Bruno đã dứt điểm vọt xà trong sự nuối tiếc của các cổ động viên.Hiện nửa đỏ thành Manchester đang xếp ở vị trí thứ 4 với 13 điểm. 

 Huy Đức