CĐV Thái Lan bất ngờ dành lời khen cho HLV Park Hang Seo

Với sự tận tâm của mình, rất nhiều các CĐV trong đó có cả NHM xứ chùa Vàng đã khen ngợi chiến lược gia người Hàn Quốc.

Dù đang tranh tài tại giải giao hữu Tam hùng nhưng ngay sau trận thắng đậm trước Singapore, HLV Park Hang Seo vẫn dành thời gian cùng các trợ lý lên đường sang Thái Lan để theo dõi trận đấu của đội chủ nhà với Malaysia tại King's Cup 2022 diễn ra vào tối 22/9.

Theo đó, nhà cầm quân 64 tuổi muốn tìm hiểu kỹ về chất lượng cầu thủ cũng như chiến thuật của Malaysia, đối thủ mà đội tuyển Việt Nam sẽ phải chạm mặt ở bảng B AFF Cup 2022. Ngoài ra, Thái Lan là đối thủ lớn nhất của Những chiến binh sao Vàng, do đó rất có thể ông và các học trò sẽ gặp Voi chiến ở bán kết hoặc chung kết.

Trong bức ảnh được đăng tải trên diễn đàn Asian Football, nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng trợ lý Anh Đức chăm chú theo dõi diễn biến trên sân còn trợ lý thể lực Park Sung Gyun cặm cụi ghi chép.

ĐT Thái Lan đã có trận đấu đáng thất vọng trước Malaysia

Dù đã đeo khẩu trang, HLV Park Hang Seo vẫn bị các CĐV Thái Lan phát hiện và chụp ảnh. Điều đặc biệt là họ đều dành những lời khen ngợi bởi sự tận tâm và chuyên nghiệp của thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam.

“HLV tuyệt vời”.

“Đó là lý do Việt Nam thành công. Huấn luyện viên giỏi thật sự”.

“Một con người làm việc thật đáng để ngưỡng mộ”.

Không chỉ có CĐV Thái Lan, rất nhiều NHM bóng đá của các quốc gia khác trong khu vực cũng nể phục sự tận tâm của HLV Park Hang Seo.

Rất nhiều CĐV Thái Lan đã dành những lời khen cho HLV Park Hang Seo

“HLV Park Hang Seo là một người tận tâm và thông minh. Dù đội tuyển Việt Nam vừa có trận đấu với Singapore và gặp Ấn Độ cho ít ngày tới, nhưng ông Park vẫn sang Thái Lan để xem giò các đối thủ”.

“Một người dành trọn tình yêu và trách nhiệm với bóng đá Việt Nam. Một nhà cầm quân mà các đội tuyển trong khu vực rất khó tìm. Chúng tôi yêu ngài, Park!”.

“Nếu tôi trở thành một huấn luyện viên, tôi sẽ làm điều tương tự. Không ngạc nhiên tại sao Việt Nam mạnh như vậy trong ASEAN. Họ có một huấn luyện viên giỏi”.

Sau khi trở về từ Thái Lan, HLV Park Hang Seo và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào quá trình chuẩn bị hướng tới trận đấu cuối cùng ở giải giao hữu quốc tế gặp Ấn Độ, diễn ra vào lúc 19h00 ngày 27/9 trên SVĐ Thống Nhất.

 Tuấn Anh
Từ khóa: