CĐV Thái Lan hả hê sau trận hòa Việt Nam tại Mỹ Đình

Sau trận chung kết lượt đi, nhiều CĐV Thái Lan tỏ ra hả hê khi đội nhà giành kết quả hòa 2-2 trước ĐT Việt Nam tại sân Mỹ Đình.

Trong trận chung kết lượt đi trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam và Thái Lan đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu vô cùng căng thẳng, kịch tính đến phút chót. Mặc dù Tiến Linh đã mở tỉ số trong hiệp 1 nhưng đội bóng xứ sở chùa Vàng đã nhanh chóng có 2 bàn thắng trong những phút đầu hiệp 2. Phải nhờ đến cú sút xa đẳng cấp của Văn Thanh ở phút 88, ĐT Việt Nam mới thoát khỏi một trận thua.

Kết quả 2-2 giúp Thái Lan có lợi thế lớn trước trận chung kết lượt về.

Với trận hòa 2-2 tại Mỹ Đình, ĐT Thái Lan sẽ có lợi thế rất lớn trước trận chung kết lượt về. Chỉ cần một kết quả hòa dưới 2 bàn thắng, theo luật bàn thắng sân nhà sân khách, "Voi chiến" sẽ giành chức vô địch AFF Cup 2022.

CĐV Thái Lan "mở hội" ăn mừng trên sân Mỹ Đình.

Sau trận đấu, nhiều CĐV Thái Lan để lại các bình luận thể hiện sự vui mừng, hả hê sau trận hòa của đội nhà trước Việt Nam tại Mỹ Đình. Một số cổ động viên cho rằng đáng nhẽ Thái Lan đã có thể giành chiến thắng 3-2 thay vì kết quả hòa 2-2.

"Thái Lan đã chơi rất hay. Đáng lẽ chúng ta sẽ giành chiến thắng nhưng các cầu thủ không có được thể lực tốt nhất vì chỉ được nghỉ 2 ngày", một CĐV bình luận.

"Đáng nhẽ tỉ số phải là 3-2 cho Thái Lan nhưng thủ môn của Việt Nam đã làm rất tốt. Pha cứu thua của anh ấy làm tôi nhớ đến thủ thành Martinnez của Argentina trong trận chung kết World Cup", một CĐV khác chung nhận định.

"Đội hình thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột nhưng Thái Lan vẫn là Thái Lan, một đội bóng luôn sẵn sàng giành chiến thắng, chúc toàn đội may mắn cho trận đấu tiếp theo", một CĐV nhận xét.

"Theerathon đã ở đẳng cấp châu Á, hơn các cầu thủ Việt Nam chỉ đá ở nhà. Họ không thể cải thiện", một CĐV để lại bình luận khiêu khích cầu thủ Việt Nam.

"Trở lại sân nhà và giành chiến thắng. Thái Lan vô địch!", CĐV Thái Lan tin tưởng đội nhà sẽ vô địch AFF Cup 2022 trên sân nhà.

Trận chung kết lượt về giữa Thái Lan với Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/1 trên sân Thammasat.

 Thanh Thanh