Cha qua đời, Fabinho có thể vắng mặt ở vòng 2 Premier League

Tiền vệ Fabinho có thể bỏ lỡ trận đấu tại Premier League cuối tuần này sau khi cha của anh qua đời.

Thông tin này người vợ Rebeca Tavares của Fabinho chia sẻ trên trang Twitter. Tavares đã có một thông báo đầy cảm xúc khi chia sẻ với 174.000 người theo dõi tài khoản cá nhân của cô rằng cha của Fabinho, ông Joao Roberto đã qua đời.

Bài đăng của Tavares có đọan: “Con cảm ơn Chúa vì đặc ân được biết cha. Các cháu của cha sẽ biết về người ông tuyệt vời mà chúng đã có. Con yêu cha! Con sẽ chăm sóc con trai của cha thật tốt!”.

Sự ra đi của người cha là một mất mát rất lớn với Fabinho

Các CĐV đã nhanh chóng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến ngôi sao Liverpool và gia đình anh sau thông báo.

HLV Liverpool, Jurgen Klopp, cũng lập tức lên tiếng để an ủi cậu học trò: “Đây là một câu chuyện riêng tư. Fabinho đang ở đây và làm những gì cậu ấy có thể. Tất cả chúng tôi đang ở bên cạnh và chia sẻ nỗi buồn với cậu ấy ngay lúc này. Các thành viên của Liverpool đều cố gắng dành cho cậu ấy tất cả tình yêu thương và cả sự ấm áp mà chúng tôi có”.

Với mất mát này, tiền vệ người Brazil rất có thể sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối tuần này ở vòng 2 Premier League khi Liverpool tiếp đón Burnley trên sân nhà. Trước đó trong trận mở màn mùa giải mà The Kop đã đánh bại đội bóng mới lên hạng Norwich với tỷ số 3-0, Fabinho cũng không có tên trong đội hình xuất phát và chỉ vào sân thay người ở phút 61.

Fabinho nhiều khả năng vắng mặt ở trận đấu với Burnley

Tại Liverpool, HLV Jurgen Klopp và thủ môn Alisson Becker cũng đã mất đi những người thân yêu trong 12 tháng qua.

Mẹ của Klopp, bà Elisabeth, qua đời vào ngày 19/1 ở tuổi 81, trong khi cha của Alisson chết đuối trong một hồ nước gần nhà của ông ở miền nam Brazil vào tháng 2.

Klopp đã bày tỏ lòng biết ơn đối với mẹ của mình khi nói với các CĐV rằng: “Bà ấy là tất cả đối với tôi” và mô tả bà là “một người mẹ thực sự theo nghĩa tốt nhất của từ này.”

Alisson cũng bày tỏ lòng kính trọng đối với cha mình sau khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút bù giờ cho Liverpool trước West Brom mùa trước.

 Hoàng Giang