Chelsea quyết mua bằng được Enzo Fernandez

Chelsea vẫn chưa từ bỏ thương vụ Enzo Fernandez. Họ sẵn sàng chi số tiền "khủng" để đưa tiền vệ thuộc biên chế Benfica về sân Stamford Bridge.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 120 triệu euro để có được chữ ký của Enzo Fernandez trong mùa đông này.

Tuy nhiên, chủ tịch Rui Costa của Benfica vẫn không muốn để Fernandez ra đi. Huyền thoại người Bồ Đào Nha hy vọng sẽ giữ chân nhà vô địch World Cup 2022 đến hết mùa giải này. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Argentina với Benfica có thời hạn đến tháng 6/2027.

Chelsea quyết tâm đưa Enzo Fernandez về sân Stamford Bridge trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông

Sau World Cup 2022, Chelsea rất hứng thú trong việc tuyển mộ Fernandez. Cầu thủ 22 tuổi này đã góp công lớn vào chức vô địch của Argentina. Lời đề nghị đầu tiên trị giá 85 triệu euro của "The Blues" bị từ chối.

Trước Fernandez, Chelsea đem về 7 tân binh với số tiền lên tới 250 triệu euro trong tháng 1/2023. Không đội bóng nào tại châu Âu mua sắm nhiều như đội chủ sân Stamford Bridge ở phiên chợ mùa đông. Một mình Chelsea chi tiêu mạnh hơn cả 4 giải đấu hàng đầu châu Âu cộng lại là Bundesliga, La Liga, Ligue 1 và Serie A.

Ngoài việc mượn Joao Felix, Chelsea đã đưa về 6 tân binh trong TTCN mùa đông (Ảnh: Goal)