Chelsea thắng áp đảo Crystal Palace

Mặc dù Lukaku chưa thể ra sân nhưng Chelsea vẫn giành chiến thắng đậm trước Crystal Palace với tỷ số 3-0.

Bàn thắng

Chelsea: Marcos Alonso (27’), Pulisic (40’), Chalobah (58’)

Lukaku mới ra mắt Chelsea cách đây vài ngày. Do đó, tiền đạo người Bỉ chưa thể ra mắt đội bóng mới trong trận đấu với Crystal Palace ở trận mở màn Premier League. Dù vậy, Chelsea vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội với đội bóng cùng thành phố.

Sau 90 phút thi đấu, họ đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Crystal Palace. Những bàn thắng của đội chủ nhà được thực hiện bởi Marcos Alonso, Pulisic và Chalobah.

Marcos Alonso sút phạt đẹp mắt mở tỷ số trận đấu

Bước vào trận đấu này, Chelsea ra sân với sơ đồ 3-4-2-1 với Timo Werner đá cao nhất. Hai cầu thủ Kai Havertz và Mason Mount. Trong khi đó, Crystal Palace ra sân với sơ đồ 3-5-3 với Benteke và Zaha đá cao nhất.

Với sức mạnh vượt trội cộng thêm lợi thế sân nhà, Chelsea dễ dàng chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong vòng 15 phút đầu tiên, họ đã tung ra 4 cú dứt điểm về phía khung thành đối phương nhưng không thành công.

Tuy nhiên, Chelsea cũng không phải chờ đợi lâu. Phút 27, họ đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ pha đá phạt chếch bên cánh phải, Marcos Alonso đã thực hiện cú sút hóc hiểm, khiến thủ thành Guaita chỉ biêt chôn chân nhìn bóng bay vào lưới.

Mặc dù Timo Werner không gây được ấn tượng nhiều trên hàng công nhưng Chelsea vẫn có quá nhiều mũi tấn công. Phút 40, Pulisic đã ghi danh lên bảng tỷ số. Sau pha căng ngang của Mason Mount, thủ môn của Crystal Palace đẩy bóng ra, Pulisic đã ập vào rất nhanh để sút tung lưới đối thủ, nâng tỷ số lên 2-0.

Pulisic nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea

Sang hiệp 2, thế trận không khác gì hiệp 1, khi Chelsea vẫn gây sức ép. Phút 58, hậu vệ Chalobah đã bất ngờ ghi bàn thắng thứ 3 cho The Blues sau pha sút xa đẹp mắt.

Trong những phút tiếp theo, Chelsea chủ yếu cầm chừng. Trong khi đó, Crystal Palace lại tấn công trong vô vọng. Thậm chí, đội khách còn không tạo ra bất kỳ cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành Chelsea.

Chung cuộc Chelsea đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Chalobah ấn định chiến thắng 3-0 cho Chelsea

Ở trận đấu cùng giờ, Leicester City đã giành chiến thắng quan trọng với tỷ số 1-0 trước Wolves với bàn thắng duy nhất của Jamie Vardy. Trong khi đó, Everton cũng giành chiến thắng 3-1 trước Southampton.

Đội hình thi đấu:

Chelsea: (3-4-3) Mendy 6.5; Chalobah 8, Christensen 7.5, Rudiger 8; Azpilicueta 7 (James 66, 6.5), Kovacic 7.5, Jorginho 7.5, Alonso 8.5 (Emerson 86); Mount 7, Werner 6.5, Pulisic 7 (Havertz 81)

Crystal Palace: (4-4-2) Guaita 5.5; Ward 6, Kouyate 6, Guehi 6, Mitchell 6; Ayew 6, Riedewald 6 (Rak-Sakyi 76), McArthur 6, Schlupp 6 (Andersen 57); Zaha 6, Mateta 5.5 (Benteke 57)

Kết quả loạt trận Premier League tối thứ Bảy

MU 5-1 Leeds

Burnley 1-2 Brighton

Chelsea 3-0 Crystal Palace

Everton 3-1 Southampton

Leicester 1-0 Wolves

Watford 3-2 Aston Villa

 Minh Long