Chị em song sinh Việt kiều nén nỗi đau mất người thân, giành HCV SEA Games

Chị em song sinh Trương Thảo My và Trương Thảo Vy nén nỗi đau mất người thân để giúp bóng rổ Việt Nam giành HCV lịch sử ở nội dung 3x3 SEA Games 32.

Trong ngày thi đấu 7/5, đội tuyển bóng rổ nữ 3x3 Việt Nam đã xuất sắc Philippines với tỷ số 21-16 ở chung kết, đem về tấm HCV SEA Games lịch sử. Cặp sinh đôi Việt kiều, Thảo My và Thảo Vy, vẫn là điểm sáng với những pha đi bóng mạnh mẽ và nhiều cú ném hai điểm chuẩn xác, góp công lớn vào chiến thắng của tuyển bóng rổ nữ 3x3.

Thảo My và Thảo Vy thi đấu xuất sắc giúp tuyển bóng rổ nữ 3x3 Việt Nam xuất sắc giành HCV SEA Games 32.

Được biết, tại SEA Games 32 trên đất Campuchia, đồng hành cùng chị em Trương Thảo My và Trương Thảo Vy là bố, ông Trương Quốc Mẫn. Khác với SEA Games 31 có cả bố mẹ theo cùng hỗ trợ và động viên, lần này mẹ của Trương Twins vắng mặt.

Tuyển bóng rổ nữ 3x3 Việt Nam đổi màu huy chương thành công tại SEA Games 32 sau khi giành HCB tại kỳ đại hội trước.

Theo tiết lộ, lý do bà Katherine Nguyễn không thể có mặt để chúc mừng hai con trong ngày giành tấm HCV lịch sử cho bóng rổ Việt Nam là bởi bà ngoại của Trương Twins đã đột ngột qua đời. Bà Katherine Nguyễn phải về Mỹ để lo hậu sự và chỉ có thể cập nhật hành trình của các con tại SEA Games 32 thông qua các cuộc gọi điện thoại.

Thảo My và Thảo Vy nén nỗi đau mất người thân để tập trung thi đấu vì mục tiêu giành vàng ở SEA Games.

Biết được thông tin bà qua đời, nhưng Thảo My và Thảo Vy đã nén nỗi đau để tập trung thi đấu vì mục tiêu giành vàng ở SEA Games làm quà tặng cho bà ngoại. Đáng tiếc, hai chị em không còn có thể trao tận tay món quà đặc biệt này cho bà. Nghị lực của Thảo My và Thảo Vy khiến người hâm mộ vô cùng khâm phục.

 Thanh Thanh