CHÍNH THỨC: MU hoàn tất bản hợp đồng dưới thời Erik ten Hag

Sau nhiều nỗ lực trên bàn đàm phán, đội bóng thành Manchester cũng thỏa mãn được điều mà các CĐV mong muốn.

Cách đây không lâu, CLB Olympique Lyon được cho là đã đạt được thỏa thuận về giá cả với Feyenoord cho trường hợp của Tyrell Malacia. Nhưng trong lúc đội bóng nước Pháp cố gắng đàm phán với hậu vệ người Hà Lan thì Manchester bất ngờ xuất hiện và phá hỏng tất cả.

Cụ thể, với việc đội chủ sân Old Trafford đưa ra mức giá cao hơn cùng với việc Malacia muốn đến nước Anh đã khiến Lyon ôm hận. Theo xác nhận từ nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân Old Trafford đã chính thức đạt được mọi thỏa thuận cần thiết để đón Malacia.

Dự kiến, MU sẽ chỉ phải trả mức phí 15 triệu euro cho Feyenoord, có thể tăng thêm 2 triệu euro phụ phí tùy vào những điều kiện nhất định. Malacia sẽ ký hợp đồng 5 năm nhưng mức lương chưa tiết lộ. Như vậy, ngôi sao 22 tuổi sẽ trở thành tân binh đầu tiên dưới thời Erik ten Hag.

Tyrell Malacia chính thức gia nhập MU với mức giá 15 triệu Euro

Được xem là một kiểu hậu vệ biên hiện đại, Malacia có sức mạnh thể chất rất tốt và khả năng leo biên cũng tương đối ấn tượng. Dù vậy Malacia vẫn được xem là “viên ngọc thô”, khả năng chọn vị trí của anh không quá tốt và đôi lúc để hổng cánh.

Malacia đã có 50 lần ra sân trên tất cả các giải đấu trong mùa giải gần nhất. Cầu thủ sinh năm 1999 giúp Feyenoord lọt vào đến trận chung kết UEFA Conference League vào tháng Năm. Anh có trận ra mắt đội tuyển Hà Lan vào tháng 9 năm ngoái và đã có 5 lần khoác áo “Những cơn lốc màu da cam”.

Cũng theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, bên cạnh việc chiêu mộ thành công Malacia thì thương vụ với Frenkie De Jong cũng đang có tiến triển tốt. Theo đó, MU và Barcelona có thể sẽ thống nhất mức giá 65 triệu euro kèm 20 triệu phụ phí, vấn đề còn lại là thuyết phục De Jong đồng ý chuyển đến chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.

 Anh Quân
Từ khóa: