Chủ tịch Al Nassr: 'Ronaldo đã lừa dối tôi'

Chủ tịch CLB Al Nassr, ông Musalli Al Muammar đã có quyết định gây sốc khi từ chức, đồng thời tuyên bố trước báo giới rằng "Ronaldo đã lừa dối ông".

Thời gian gần đây, hình ảnh của Ronaldo đang ngày càng trở nên 'xấu xí' trong mắt người hâm mộ CLB Al Nassr. Anh không chỉ có phong độ thi đấu tệ hại mà còn có một số hành vi không hay cả trong và sau trận đấu. Điều đó khiến cho cả chủ tịch đội bóng, ông Musalli Al Muammar, cũng phải lên tiếng chỉ trích CR7. Mới đây, ông Musalli Al Muammar đã tuyên bố từ chức và nói trước báo chí rằng Ronaldo đã lừa dối ông.

Ông Musalli Al Muammar nói một cách đầy mỉa mai: "Cuộc đời tôi chỉ bị lừa đúng hai lần. Lần thứ nhất là khi tôi gọi ba miếng bít tết nhưng bồi bàn chỉ mang ra hai. Còn lần thứ hai là việc ký hợp đồng với Ronaldo".

Chủ tịch CLB Al Nassr, ông Musalli Al Muammar đã có quyết định gây sốc khi từ chức, đồng thời tuyên bố trước báo giới rằng "Ronaldo đã lừa dối ông".

Ông Al Muammar muốn ám chỉ đến phong độ tệ hại của siêu sao Bồ Đào Nha trong những trận đấu gần đây, khi cầu thủ này đã có 3 trận liên tiếp không 'nổ súng' dù đội bóng của anh gặp những đối thủ yếu hơn nhiều. Phong độ lao dốc của Ronaldo cũng kéo theo chuỗi thành tích bết bát của Al Nassr.

Hôm 18/4, Al Nassr thua 0-2 trước Al Hilal tại giải VĐQG Saudi Arabia. Kết quả này khiến đội bóng của Ronaldo gần như vỡ mộng đua vô địch khi bị đội đầu bảng Al Ittihad bỏ xa 6 điểm. Đến hôm 25/4 vừa qua, Al Nassr tiếp tục bị loại khỏi Cúp Nhà vua Saudi Arabia khi thất thủ trước Al Wahda. Các cổ động viên tỏ ra vô cùng thất vọng, thậm chí đã xuất hiện làn sóng tẩy chay chân sút 37 tuổi.

Trước đó, liên quan đến việc Al Nassr sa thải HLV Rudi Garcia, có nhiều nguồn tin tiết lộ rằng chính Ronaldo là người đã gây sức ép lên ban lãnh đạo của đội bóng để sớm chấm dứt hợp đồng với vị HLV này.

 Anh Quân
Từ khóa: