Chung kết HL1-S6: Đại Tư vô địch cảm xúc, Ecopark có hình ảnh đẹp

Trong một trận đấu mà tinh thần fairplay được đặt lên hàng đầu, Đại Từ FC và Ecopark đã cùng nhau tạo nên một trận chung kết với quá nhiều cảm xúc.

Dù đều đã giành vé lên chơi tại giải HPL-S9 sắp tới, song cả Đại Từ FC và Ecopark +đều thi đấu hết mình để cống hiến cho những khán giả có mặt trên SVĐ Hoàng Mai một trận cầu hấp dẫn.

Nhập cuộc đầy tự tin, các cầu thủ Đại Từ FC (áo đỏ) đã nhanh chóng làm chủ thế trận và liên tục ép sân.
Tuy nhiên, Ecopark với dàn cầu thủ chất lượng cũng chứng minh được tại sao họ xứng đáng có tấm vé lên chơi tại HPL mùa giải tới. Những tình huống tấn công của Đại Từ đều bị hóa giải bởi bức tường màu xanh của Ecopark.
Thống "Pành" cùng các đồng đội dù rất cố gắng nhưng không thể ghi bàn vào lưới Ecopark trong suốt hiệp 1.
Ecopark dù không cầm nhiều bóng nhưng cũng khiến Đại Từ nhiều pha chao đảo bởi những tình huống phản công của mình.
Mãi tới cuối trận, Đại Từ FC mới có được bàn thắng mở điểm do công của Gia Bảo ở phút thứ 53.
Tới phút 60+1, Văn Tuyên (số 21) đã chính thức chấm dứt hy vọng giành chức vô địch của Ecopark sau pha đệm bóng cận thành.
Nhà vô địch HL1-S6 gọi tên Đại Từ FC.
Đối với Ecopark, đây đã là lần thứ 2 họ không thể giành chức vô địch giải hạng Nhất. Trước đó, ở mùa giải HL1-S5, họ cũng đã không thể lên ngôi vô địch khi để thua Mobi FC ở trận chung kết.
Dù thất bại song Ecopark vẫn để lại ấn tượng đẹp với hình ảnh bác sĩ của đội bóng đã rất nhanh chóng chạy vào sân sơ cứu cho thủ thành Ý Hòa sau một pha va chạm nguy hiểm. Hành động này nhận được sự ủng hộ và rất nhiều lời khen của người hâm mộ. Kết thúc trận đấu, rất nhiều cầu thủ của Đại Từ FC cũng sang ôm cảm ơn bác sĩ của Ecopark.
Trong khi đó, ở trận tranh hạng 3, Mỹ Đình II cũng đã đánh bại Minh Quang Auto đầy kịch tính để giành tấm vé cuối cùng lên chơi tại HPL-S9 chuẩn bị khởi tranh vào tháng 6 tới đây.
 Trung Hiếu
Từ khóa: