Cổ động viên ngất xỉu trên sân Cẩm Phả vì... cổ vũ quá cuồng nhiệt

Sự cuồng nhiệt trên khán đài sân Cẩm Phả trong cuộc đọ sức giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Philippines đã khiến một cổ động viên không may bị ngất xỉu ngay trên sân.

Đã từ rất lâu, sân Cẩm Phả mới có dịp "mở hội" khi đội tuyển nữ Việt Nam đối đầu với Philippines trên khuôn khổ SEA Games 31. Tình yêu của các cổ động viên đất Mỏ đã góp phần không nhỏ để các học trò của HLV Mai Đức Chung nỗ lực thi đấu để vượt qua đối thủ khó chịu với tỷ số 2 - 1 nhờ các pha lập công của Tuyết Dung (phút 38) và Thùy Trang (phút 50).

Tuy nhiên, trong thời gian diễn ra trận đấu đã phát sinh một tình huống không đáng có khi có một cổ động viên đã ngất xỉu ngay trên khán đài. Có lẽ, do các cổ động viên đã ngồi quá sát ngay và cổ vũ liên tục không ngừng nghỉ trong suốt thời gian trận đấu diễn ra đã khiến anh chàng này bị kiệt sức và ngất xỉu. Rất may mắn, đã không có chuyện gì xảy ra khi đội ngũ y tế trên sân đã lập tức có mặt đưa cổ động viên này ra chỗ thoáng mát để hồi sức.

Kết thúc trận đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng đã cùng nhau ra tận khán đài để vẫy tay, cúi đầu cảm ơn các cổ động viên đã có mặt ở sân để tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu đầy khó khăn này.

Vào lúc 19h ngày 14/5 tới đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp tục có trận đấu thứ 2 gặp đội tuyển Campuchia trên SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh).