Con trai Michael Ballack tử nạn ở tuổi 18

Con trai của cựu tiền vệ ĐT Đức Michael Ballack, Emilio Ballack đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe quad (xe địa hình ATV) ở Bồ Đào Nha.

Emilio Ballack, 18 tuổi, đã qua đời trong một vụ tai nạn xe quad vào sáng nay. Truyền thông Bồ Đào Nha cho biết thảm kịch xảy ra ở Troia, phía nam Lisbon, gần ngôi nhà mà cựu tiền vệ ĐT Đức đã mua cách đây nhiều năm.

Trước đó, Emilio đã đăng tải trên mạng xã hội những bức ảnh mặt trời lặn trên một bãi biển ở Bồ Đào Nha vào cuối tuần trước, cùng một bức ảnh khác tại CLB thể thao bãi biển Comporta có địa điểm gần hiện trường vụ tai nạn sáng nay. Thông tin chi tiết về vụ tai nạn dẫn đến cái chết của Emilio vẫn chưa được công bố rộng rãi. Các báo cáo từ cơ quan chức năng địa phương cho biết vụ việc xảy ra gần một khu chung cư có tên Villas do Mar. Lực lượng cứu hỏa đã có mặt ngay sau đó.

Cựu tiền vệ ĐT Đức bên cạnh cậu con trai vừa tử nạn của mình

Emilio là một trong 3 người con của Michael Ballack với Simone Lambe, người bạn gái lâu năm mà cựu cầu thủ người Đức kết hôn vào tháng 7/2008. Emilio sinh năm 2002, nhỏ hơn người con trai cả Louis 1 tuổi và lớn hơn 3 tuổi so với người con út Jordi của Ballack.

Michael Ballack được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Đức. Cựu tiền vệ sinh năm 1976 gia nhập Chelsea vào năm 2006 từ Bayern. Ballack rời Stamford Bridge sau khi đóng góp cú đúp danh hiệu Premier League và FA Cup năm 2010 để trở về đội bóng cũ Leverkusen và chính thức giải nghệ năm 2012. Ballack khoác áo ĐT Đức từ năm 1999 đến 2010, ra sân 98 trận và có 42 bàn thắng.

 Hoàng Giang