Công Phượng ghi 2 bàn thắng khi trở lại ĐT Việt Nam

Trong trận đấu tập đầu tiên sau khi trở lại ĐT Việt Nam, Công Phượng đã tỏa sáng rực rỡ.

Chiều 19/9, HLV Park Hang Seo đã tổ chức trận đấu tập đầu tiên trong chiến dịch rèn quân lần thứ hai hướng đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á và vòng loại U23 châu Á 2022, giữa ĐTQG Việt Nam và U23 Việt Nam. 

Trong đó, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước U23 Việt Nam ở lượt trận đầu tiên. Đáng chú ý, ở trận thắng này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ghi 2 bàn thắng. Đáng nói, đây là trận đầu tiên của Công Phượng cho ĐT Việt Nam, sau quãng thời gian không thể lên tập trung ở đợt thi đấu tháng 8 vừa rồi. 

Ở giai đoạn đó, Công Phượng đã xin phép HLV Park Hang Seo không lên ĐT Việt Nam để tập trung tối đa ở bên vợ trong thời điểm sinh nở. Kế đến, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 dẫn đến việc đi lại giữa TP.HCM và Hà Nội gặp cản trở, Công Phượng đã lỡ hẹn với 2 trận đấu mà Việt Nam gặp Ả-rập Xê-út và Australia. May mắn là đến đầu tháng 9, với nỗ lực của VFF, Công Phượng đã có thể góp mặt trên ĐT Việt Nam cách đây 10 ngày. 

Ngoài sự trở lại của Công Phượng, Văn Toàn cũng ghi dấu ấn khi bàn thắng thứ 3 của ĐT Việt Nam. Trong khi đó, bên phía U23 Việt Nam, Xuân Tú và Sỹ Hoàng là những cầu thủ đã nổ súng. Qua đó, ĐT Việt Nam thắng sát nút 3-2 trước U23 Việt Nam ở trận đấu đầu tiên.

Sau đây, ĐT Việt Nam với đội hình 2 sẽ gặp đội hình 2 của U23 Việt Nam. On Sports sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến và kết quả xoay quanh trận đấu này. 

 Tùng Anh