Công Phượng tỏa sáng tại Nhật, giúp Yokohama giành chiến thắng ấn tượng

Trong thắng lợi 2-0 của Yokohama trước Honda Lock, Công Phượng đã có cho mình một kiến tạo.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Yokohama đã có trận giao hữu với CLB Honda Lock. Đây là trận đấu mà Công Phượng có cơ hội ra sân và anh đã tận dụng rất tốt điều này để ghi điểm. Thậm chí, tiền đạo 28 tuổi đã đóng góp một kiến tạo trong trận đấu này.

Cụ thể, sau khi nhận bóng từ cánh trái, Công Phượng xộc thẳng vào trung lộ trước khi tung đường chuyền dọn cỗ cho Mauricio Pinto dứt điểm gọn gàng. Chung cuộc, Yokohama đánh bại Honda Lock với tỷ số 2-0.

Công Phượng đang có khởi đầu ấn tượng tại Yokohama FC

Trước đó, HLV trưởng của Yokohama là Shuhei Yomoda đã dành những lời tích cực cho cựu tiền đạo HAGL: "Công Phượng là cầu thủ giỏi và rất tích cực học hỏi. Cậu ấy sẽ giúp các phương án tấn công của Yokohama trở nên đa dạng hơn. Dù vẫn còn những điểm phải cải thiện, tôi tin cậu ấy có thể khắc phục điều đó và giúp đội bóng chơi hay hơn trước khi mùa giải mới khởi tranh."

HLV Shuhei Yomoda của Yokohama đánh giá cao năng lực của Công Phượng

Đây là lần thứ 2 Công Phượng đến Nhật Bản chơi bóng, sau khi khoác áo Mito Hollyhock ở J-League 2. Việc khoác áo Yokohama là cơ hội để tiền đạo sinh năm 1995 được trải nghiệm tại J-League 1. Yokohama sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng cuộc chạm trán với Nagoya Grampus Eight vào ngày 18/2 tới đây.

 Tú Nguyễn
Từ khóa: