Cristiano Ronaldo cán mốc 200 trận tại Ngoại hạng Anh

Vào sân từ phút 56 trong cuộc đối đầu với Everton, Cristiano Ronaldo cán mốc 200 trận thi đấu tại Ngoại hạng Anh. 

Kể từ khi quay trở lại Old Trafford sau 12 năm xa cách, Cristiano Ronaldo luôn toả sáng mang về những điểm số quan trọng cho MU. Trong trận đấu với Everton, siêu sao người Bồ đã chạm mốc 200 trận thi đấu tại Ngoại hạng Anh. 

Ronaldo có trận đấu thứ 200 tại Ngoại hạng Anh

Tiền đạo 36 tuổi là cầu thủ thứ 24 đạt được điều này tại Ngoại hạng Anh. Trong 199 trận trước đó, anh đã có 87 lần lập công. 

MU đã gặp không ít những khó khăn trong cuộc tiếp đón Everton. Các cầu thủ trên hàng công thi đấu không gắn kết. Khi tỷ số đang là 0-0, ống kính máy quay đã cho khán giả nhìn thấy Ronaldo đang khởi động. 

Điều mà cổ động viên Quỷ Đỏ mong chờ cũng đã đến. Phút 56, Solskjaer quyết định thay thế Edinson Cavani bằng siêu sao người Bồ. Qua đó, tiền đạo 36 tuổi đã cán mốc 200 trận tại Ngoại hạng Anh. 

Cũng trong trận đấu này, Ronaldo không được đá chính ngay từ đầu. Thay thế anh ở vị trí cao nhất trên hàng công là Cavani. Anh cũng không được xếp ở vị trí cánh phải sở trường bởi Martial đã đảm nhận vai trò đó. 

Vừa qua, Ronaldo cũng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của MU. Trong thời gian vừa qua, cựu cầu thủ Real Madrid đã thi đấu 5 trận và ghi 5 bàn thắng trên mọi đấu trường. Không những đóng góp vào lối chơi chung, Ronaldo trở thành niềm cảm hứng cho các cầu thủ Quỷ Đỏ. Những bàn thắng anh ghi thường xuyên giúp đội chủ sân Old Trafford phá vỡ thế bế tắc hoặc lội ngược dòng trước các đối thủ khó chịu. 

Vừa qua, anh cũng đã lập công ở phút 90+5 để mang về chiến thắng đầy 2-1 kịch tính trước Villarreal.

 Huy Đức
Từ khóa: