Cuộc sống vương giả của Ronaldo và bạn gái khi sắp đón 2 em bé

Ronaldo tiết lộ rằng bạn gái Georgina Rodriguez đang mang thai đôi. Cặp đôi này đang tràn ngập hạnh phúc với cuộc sống vương giả.

Georgina Rodriguez không nổi tiếng như những bạn gái khác của Ronaldo nhưng lại đang “trói chân” gã Don Juan. Tuy nhiên, chính sự tận tụy chăm sóc cầu thủ này và gia đình của Georgina đã thực sự khiến Ronaldo cảm động và muốn gắn bó lâu dài.

Mới đây, cặp đôi này đã nhận tin vui khi Georgina mang thai đôi. Điều đó khiến cho siêu sao người Bồ Đào Nha vô cùng hạnh phúc.

Ronaldo thông báo Georgina Rodriguez mang song thai

Trong những năm qua, họ đã cùng nhau tận hưởng cuộc sống vương giả, với những lần thể hiện tình cảm “nồng cháy” trước công chúng. Bên cạnh đó, họ cũng không ít lần tặng nhau những món quà đắt giá.

Cùng điểm qua những món quà đắt giá của hai người tặng cho nhau trong thời gian yêu nhau:

Ngày sinh nhật tuyệt vời của Ronaldo

Georgina không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng hào phóng. Trong buổi sinh nhật lần thứ 35 của CR7, cô đã tạo ra bất ngờ cực lớn cho bạn trái.

Món quà sinh nhật đắt giá của Ronaldo

Hai người cùng nhau hẹn hò, ăn bữa tối ở nhà hàng sang trọng ở Turin. Và khi Ronaldo bước ra ngoài, anh đã “choáng váng” khi nhận được một chiếc SUV Mercedes G-Class Brabus trị giá 300.000 bảng, với “bọc” bằng một chiếc nơ màu đỏ lớn.

Kỷ nghỉ xa hoa

Trong những năm gần đây, cặp đôi đã tận hưởng không ít kỳ nghỉ xa hoa. Sau Euro, Ronaldo đã đưa Georgina đến Madeira vào mùa hè năm ngoái, nơi họ thư giãn trên chiếc thuyền Azimut Grande. Đây là du thuyền sang trọng với 5 ca bin, 6 phòng tắm được trang trí lộng lẫy.

Gia đình Ronaldo thường xuyên tận hưởng những kỳ nghỉ xa hoa

Ngoài ra, chiếc du thuyền còn có 1 nhà bếp hiện đại, 1 phòng khách rộng, 2 khu vực thư giãn và 1 phòng ăn xa hoa.

Trước đó, cặp đôi đã thuê một biệt thự trị giá 10.000 bảng Anh mỗi đêm ở Majorca với sân bay trực thăng, sân tennis, hồ bơi và spa.

Ronaldo và Rodriguez cũng thích đến Hy Lạp, và từng đến Costa Navarino, nơi họ đã hào phòng cho các nhân viên khách sạn một khoản tiền khổng lồ lên tới 18.000 bảng.

Đồ trang sức đắt tiền

Tất nhiên, cũng như giới nhà giàu, Cristiano và Georgina có một niềm đam mê đặc biệt với trang sức. Ước tính, tổng giá trị số trang sức của họ lên tới 3 triệu bảng.

Cả Ronaldo và Georgina đều thích chơi trang sức đắt tiền

Năm ngoái, Ronaldo đã tặng người yêu một chiếc nhẫn đính hôn từ Cartier được cho là trị giá 615.000 bảng. Chiếc nhẫn được khảm một viên đá sapphire lớn và nạm kim cương. Đây là chiếc nhẫn đắt nhất mà một cầu thủ bóng đá đã tặng cho vợ hoặc bạn gái.

Georgina thường kết hợp chiếc nhẫn một chiếc đồng hồ Patek Philippe TWENTY 4 với 18 carat bằng vàng trị giá 33.000 bảng Anh, cũng như ba chiếc vòng tay kim cương trị giá 25.000 bảng Anh mỗi chiếc.

Tình yêu trang sức của Cristiano cũng lớn không kém với chiếc khuyên tai kim cương. Tại Giải bóng đá Dubai Globe năm 2020, anh bị phát hiện đeo chiếc Rolex Master Ice trị giá 380.000 bảng.

Nhưng đó không phải là chiếc đồng hồ đắt nhất của anh. Năm 2018, CR7 đã đeo chiếc đồng hồ Franck Muller trị giá 1,2 triệu bảng trong cuộc họp báo trước trận Juventus gặp MU.

Khoản trợ cấp khổng lồ cho bạn gái

Theo thông tin từ Italia, Ronaldo đã trợ cấp cho bạn gái 80.000 bảng mỗi tháng để chi tiêu trong gia đình. Số tiền này được Georgina dùng để chi trả chi phí cũng như nuôi ba người con khác của CR7. Đương nhiên, số tiền này quá ít ỏi so với thu nhập của siêu sao số 7.

Ronaldo trợ cấp 80.000 bảng mỗi tháng cho bạn gái

Những bộ đồ siêu hạng

Georgina là tín đồ của thời trang và cô rất thích nhãn hàng Prada. Năm 2020, cô từng mặc một bộ đồ Prada trị giá 2500 bảng trên chiếc du thuyền. Chỉ riêng đôi tất của cô ấy đã có giá 140 bảng, cùng với quần soóc trị giá 510 bảng, giày 705 bảng và áo khoác da đắt tiền 1.120 bảng.

Túi xách cũng là người bạn thân thiết nhất của cô gái này. Bộ sưu tập phong phú của cô có nhiều chiếc túi hàng hiệu đắt giá. Điển hình là chiếc túi Birkin da cá sấu trị giá 146.000 bảng.

Hai người cũng là tín đồ của hàng hiệu

Vật nuôi

Cả Cristiano và Georgina đều yêu thích mèo. Năm 2018, họ đã chi tới 2600 bảng để mua về chiếc mèo không lông Sphynx và đặt tên nó là “Pepe” (đồng đội của Ronaldo). Ngay lập tức, chú mèo này trở thành cơn sốt trên mạng xã hội.

Tới năm 2021, thú cưng của hai người đã bị một chiếc ô tô đâm vào ở Turin. Ngay lập tức, CR7 đã sử dụng máy bay riêng để đưa con mèo này sang Tây Ban Nha chữa trị với chế độ đặc biệt.

Con mèo không lông mà Ronaldo rất yêu quý

Những ngôi nhà xa hoa.

Thời điểm mới quen Georgina, Ronaldo sống trong căn biệt thự trị giá 4,8 triệu bảng ở khu phố La Finca đắt đỏ, được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Joaquin Torres.

Tới năm 2018, siêu sao số 7 sang Italia thi đấu cho Juventus. Ngay lập tức, anh đã tậu một biệt thự (được ghép vào bởi 2 biệt thự liền kề) trong một khu dành cho giới nhà giàu. Năm 2019, anh tiếp tục chi 1,4 triệu bảng một mua một biệt thự nghỉ dưỡng ở Costa del Sol.

Gia đình Ronaldo ở trong những căn biệt thự sang trọng

Giờ đây, cặp đôi sống trong căn biệt thự trị giá 3 triệu bảng ở Cheshire, sau khi Ronaldo chuyển tới MU. Đây là ngôi nhà thứ hai của họ ở Manchester. Trước đó, hai người đã rời khỏi ngôi nhà đầu tiên vì liên tục bị cừu đánh thức.

 Minh Long