Dàn sao tuyển Anh quẩy tưng bừng ở nơi Maguire từng bị bắt giữ

Ngay sau khi Euro 2020 kết thúc, các ngôi sao đội tuyển Anh như Mason Mount, Luke Shaw , Kyle Walker và Declan Rice đã quyết định tới đảo Mykonos (Hy Lạp) đã nghỉ dưỡng.

Trong bối cảnh giải Premier League 1 tháng nữa mới khai mạc, họ đã có thời gian quý báu để nghỉ ngơi và hồi phục sau khi vừa trải qua kỳ Euro 2020 căng thẳng.

Các ngôi sao đội tuyển Anh tha hồ quẩy trên đảo Mykonos

Video mới nhất được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy 4 cầu thủ này “vui hết nấc” trong kỳ nghỉ của mình. Họ đã cùng nhau hát bản hit “Sweet Caroline” của Neil Diamond. Họ còn say sưa đập xuống bàn theo nhịp.

Cũng theo tờ Daily Mail, một nhóm cầu thủ khác của Anh như Jack Grealish, Kalvin Phillips, Ben Chilwell và Ben White cũng tới đảo Mykonos trong dịp này.

Họ cùng nhau đập tay xuống bàn theo giai điệu của ca khúc Sweet Caroline

Hai cầu thủ Jack Grealish và Ben Chilwell nằm trong nhóm cầu thủ “Avengers” cùng với các cầu thủ James Maddison, Ross Barkley và John McGinn đã bị phát hiện ăn tối cùng nhau trên đảo Mykonos.

Trong khi đó, Ben White và Phillips đã thưởng thức bữa ăn tối của “Salt Bae” trên đảo Mykonos. Quán ăn nằm ở phía tây của hòn đảo, nơi cách địa điểm tổ chức tiệc của các ngôi sao khác đội tuyển Anh chừng 5km.

Ben White và Phillips bị phát hiện ăn tối trong nhà hàng của Salt Bae

Vào tuần trước, tiền đạo người Pháp, Kylian Mbappe cũng tới thưởng thức bữa ăn ở nhà hàng này.

Điều đáng nói, đảo Mykonos mang tới kỷ niệm buồn cho ngôi sao đội tuyển Anh khác là Harry Maguire. Vào năm ngoái, trung vệ của Man Utd đã bị bắt vì một vụ đánh nhau ở quán bar tại đây.

Harry Maguire bị kết tội hành hung, lăng mạ và hối lộ cảnh sát. Dù sao, Maguire đã kháng cáo cả ba cáo buộc này.

Harry Maguire từng bị bắt giữ ở đảo Mykonos vào năm ngoái

Trong khi đó, nhóm cầu thủ Marcus Rashford và Jadon Sancho (những người sắp là đồng đội mới ở Man Utd) đã cùng nhau tới Turks và Caicos (Caribe). Sau trận chung kết Euro 2020, họ đã bị lăng mạ, phân biệt chủng tộc sau khi đá hỏng quả phạt đền.

Hai người đã đi du lịch cùng với rapper Chibz Artist. Trong đoạn video mà Chibz Artist đăng tải, họ đã cùng nhau cười đùa vui vẻ trên chiếc máy bay riêng.

 Minh Long