Dàn tuyển thủ siêu khủng hội tụ tại Giải bóng chuyền nữ Cúp Cát Bà Amatina

6 CLB bóng chuyền nữ mạnh trên toàn quốc sẽ tham gia thi đấu tại Giải Bóng chuyền nữ Cúp Cát Bà Amatina tại Hải Phòng từ ngày 6 - 9/10/2022.

Từ ngày 6 - 9/10/2022, 6 CLB bóng chuyền nữ mạnh trên toàn quốc là Hóa Chất Đức Giang, Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội, Thanh Hóa, TP. Hồ Chí Minh sẽ tham gia thi đấu tại Giải Bóng chuyền nữ Cúp Cát Bà Amatina tại Hải Phòng.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của Tuần lễ văn hóa, thể thao, du lịch “Cát Bà - Điểm hẹn bốn mùa” do Ủy ban nhân dân huyện Cát Hải phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức.

Khán giả hâm mộ sẽ được chứng kiến những màn tranh tài hấp dẫn của các tuyển thủ quốc gia thi đấu như: Trần Thị Bích Thủy - phụ công của đội bóng chuyền nữ Hóa chất Đức Giang Hà Nội và đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia.

Phụ công Trần thị Bích Thủy sẽ tham dự Giải Bóng chuyền nữ Cúp Cát Bà Amatina

Cô nổi lên từ cấp độ tuyển trẻ Việt Nam và hiện thi đấu tuyệt hay trong màu áo Hóa chất Đức Giang Hà Nội trong 2 mùa giải vừa qua.

Libero số 1 Việt Nam - Nguyễn Thị Kim Liên, người đang thi đấu dưới mầu áo của CLB Quảng Ninh cũng sẽ hứa hẹn mang tới những màn tranh tài hấp dẫn.

Cô khoác áo đội tuyển quốc gia từ năm 16 tuổi và bộc lộ những tố chất của một libero hàng đầu trong nước, thi đấu xuất sắc với tinh thần của một chiến binh.

Kim Liên luôn đem lại an tâm cho đồng đội nhờ sự lăn xả, nhanh nhẹn, dẻo dai, có những cách cứu bóng hết sức thông minh.

Người hâm mộ sẽ còn được thưởng thức các pha bóng đẹp mắt nữa từ các tuyển thủ quốc gia như: Lý Thị Luyến, Nguyễn Thị Thanh Liên, Vũ Thị Như Quỳnh, Đoàn Thị Xuân, cựu vận động viên quốc gia Trần Thị Cẩm Tú và nhiều gương mặt tiêu biểu khác của làng bóng chuyền Việt Nam sẽ tụ hội tại giải Bóng chuyền nữ Cúp Cát Bà Amatina.

Tại giải đấu, 6 đội nữ được chia làm 2 bảng, mỗi bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt, chọn ra hai đội Nhất, Nhì mỗi bảng thi đấu vòng Bán kết.

Lễ khai mạc, trận khai mạc, trận chung kết và bế mạc sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5, On Sports và hệ sinh thái thể thao của VTVcab. Các trận đấu còn lại cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình và các nền tảng OTT của VTVcab.