Đẳng cấp Huỳnh Như giúp ĐT nữ Việt Nam thắng trận thứ 2 liên tiếp

Việc được cọ sát ở môi trường châu Âu giúp Huỳnh Như có những pha xử lý ở đẳng cấp khác biệt so với các cầu thủ khác trong cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Myanmar.

Việc chuyển tới Lank FC thi đấu đã giúp Huỳnh Như cải thiện được rất nhiều điều. Để rồi, khi trở về khoác áo ĐTQG, cầu thủ gốc Bến Tre tiếp tục cho thấy đẳng cấp của một cầu thủ lớn.
Bàn mở tỷ số của tiền đạo mang áo số 9 thể hiện mọi phẩm chất từ khả năng chọn vị trí, khống chế bóng và dứt điểm. Mọi thứ dường như rất cơ bản nhưng được Huỳnh Như thực hiện một cách gọn gàng và dứt khoát.
Trong những phút tiếp theo, Huỳnh Như thể hiện tầm ảnh hưởng lớn của mình lên lối chơi của ĐT Việt Nam khi có xu hướng lùi sâu phối hợp với các đồng đội và điều phối bóng. Mọi việc đều được cầu thủ này xử lý dứt khoát và gọn gàng.
Đó là lý do cầu thủ này thường xuyên là tâm điểm trong những pha phạm lỗi của các cầu thủ Myanmar. Tới phút 80, Như được HLV Mai Đức Chung rút ra khỏi sân để đảm bảo thể lực cho trận đấu khó khăn với Philippines phía trước.
Bên cạnh Huỳnh Như, Tuyết Dung cũng có một trận đấu ấn tượng. "CR7" của bóng đá nữ Việt Nam thường xuyên làm khổ hàng thủ Myanmar với các pha đi bóng tốc độ và kỹ thuật ở biên. Bàn thắng của Huỳnh Như cũng đến từ cú treo bóng chính xác của Tuyết Dung.
Nếu may mắn hơn, cầu thủ của Phong Phú Hà Nam hoàn toàn có thể có bàn thắng cho riêng mình ở trận đấu này.
Với sự tỏa sáng của các ngôi sao, ĐT nữ Việt Nam đang chứng minh mình là ứng cử viên hàng đầu cho tấm huy chương vàng SEA Games. Ngày 09/05 tới đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đối đầu với Philipines - đối thủ được đánh giá rất cao bởi dàn tuyển thủ nhập tịch chất lượng.